vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 10 có phải thời điểm phù hợp cho du lịch phố biển Nha Trang?

Nhiều du khách yêu thích thành phố biển Nha Trang, nhưng còn e ngại thời điểm tháng 10 với những cơn mưa đầu mùa. Tuy nhiên, trước khi quyết định có book vé máy bay hay không, thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của ABAY đã nhé.

Thời tiết ở Nha Trang vào tháng 10 như thế nào?

 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Nha Trang, thời tiết tại đây có 2 mùa chính là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 8 và mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12. Dĩ nhiên mùa khô vẫn là thời điểm lý tưởng nhất cho du lịch Nha Trang. Vậy còn tháng 10 thì sao? Từ lý thuyết trên thì có thể thấy, tháng 10 rơi vào mùa mưa ở Nha Trang. Nhưng bạn đừng vội lo lắng bởi đay là giai đoạn đầu mùa mưa, hoặc hiểu cách khác thì đây là giai đoạn giao mùa nên thời tiết Nha Trang rất dễ chịu, nền nhiệt trung bình khoảng 24 – 26 độ C. Trời có mưa nhưng không quá nhiều và không thường xuyên, liên tục.
 
nha-trang-thang-10
 
Nha Trang tháng 10 đã vào mùa mưa, tuy nhiên còn chưa mưa quá nhiều, xen kẽ vẫn có những đợt nắng và khô ráo
 

Vậy bạn có nên du lịch Nha Trang tháng 10 không?

 
Trên thực tế, tháng 10 là mùa mưa nhưng lại là đầu mùa, nên lượng mưa còn ít, thậm chí vẫn có những đợt nắng và khô ráo. Điều này khiến cho khí hậu trở nên ôn hòa, dịu mát và không khí trong lành hơn rất nhiều so với mùa hè. Chắc chắn những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên sẽ phải lòng ngay với kiểu thời tiết này. 
 
Cùng liệt kê một số “điểm cộng” của chuyến vi vu Nha Trang tháng 10 nhé.
 
- Khí hậu mát mẻ và dễ chịu, không mưa quá nhiều như các tháng khác của mùa mưa như tháng 11 hay 12. 
 
- Do vào mùa thấp điểm nên giá vé máy bay và phòng khách sạn rẻ hơn so với mùa cao điểm. Cùng với đó là giá cả các dịch vụ ăn uống, đi lại, vui chơi cũng tiết kiệm hơn nhiều. 
 
- Lượng khách du lịch đến Nha Trang thời điểm này ít hơn, thuận lợi cho du khách thoải mái tham quan và trải nghiệm, không lo chen chúc xô bồ. Chất lượng phục vụ cũng tốt hơn, chu đáo hơn do không bị quá tải về lượng khách. 
 
vui-choi-o-nha-trang
 
Các điểm vui chơi giải trí ở Nha Trang sẽ ít khách hơn vào tháng 10, giúp bạn thoải mái trải nghiệm và khám phá
 

Đến Nha Trang tháng 10 thì đi đâu, chơi gì?

 
Đặt vé máy bay đi Nha Trang chỉ có trải nghiệm tắm biển ư? Nếu vậy thì quả thật bạn đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp này rồi đấy. Vào tháng 10, bạn vẫn có thể tắm biển Nha Trang nếu như ngày bạn đi thời tiết đẹp, có nắng và biển êm. Nhưng nếu thời tiết không thuận lợi lắm, thì vẫn có rất nhiều trải nghiệm đặc sắc khác cho bạn khám phá. Đó là tổ hợp VinWonders Nha Trang, Nhà thờ đá Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, thắng cảnh Suối Ba Hồ tuyệt đẹp, chùa Long Sơn – ngôi chùa lớn nhất Nha Trang hay dạo chơi chợ Đầm – biểu tượng thương mại của thành phố. 
 
Ngoài ra, đừng quên dành thời gian để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của Nha Trang với những món ăn đầy cuốn hút như: bánh xèo mực, bánh căn, bún chả cá, nem Ninh Hòa, bánh tráng xoài, gỏi cá mai, bún sứa… 
 
kham-pha-nha-trang-thang-10
 
Rất nhiều thắng cảnh đẹp và món ăn ngon ở Nha Trang đang chờ bạn ghé thăm và trải nghiệm
 
Một chuyến vi vu Nha Trang vào tháng 10 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận mới lạ về một thành phố biển vào thu với vẻ đẹp khác biệt và quyến rũ. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nha Trang nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 06/10/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403