vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sydney (Úc) bạn nên biết

Thành phố cảng Sydney được đánh giá là một trong những điểm du lịch hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ 2 của nước Úc. Cũng chính vì thế mà hệ thống khách sạn, nhà nghỉ nơi đây trở nên vô cùng phong phú, đa dạng, phần nào lại gây khó khăn cho du khách khi lựa chọn. Cùng ABAY tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích để đặt phòng ưng ý cho chuyến du lịch Sydney bạn nhé.

Những khu vực du khách thường chọn đặt phòng khi du lịch Sydney
 
Thành phố Sydney sở hữu nhiều khu vực để du khách đặt phòng. Mỗi khu vực lại có những đặc trưng riêng, những lợi thế và cả nhược điểm riêng. Dựa vào đặc điểm của từng khu vực được liệt kê dưới đây, bạn có thể tự cân nhắc và lựa chọn cho mình khu vực lưu trú phù hợp nhất.
 
- Khu vực trung tâm thành phố: Lợi thế của khu vực trung tâm chắc chắn là có rất nhiều. Nơi đây tập trung nhiều điểm tham quan, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các khu vui chơi mua sắm và giải trí chất lượng. Tuy nhiên điểm trừ của khách sạn khu vực này là giá cả tương đối cao. 
 
- Khu phố The Rocks: The Rocks nổi tiếng là khu phố lịch sử với những con đường lát đá cuội và kiến trúc cổ kính. Nếu bạn yêu thích không gian lắng đọng, an yên, thích tìm hiểu những nét đẹp lịch sử của Sydney thì có thể chọn lưu trú tại khu vực này để tiện đi lại. 
 
- Khu Darling Harbour: Đây là khu vực cực kì sôi động, tập trung nhiều nhà hàng, quán bar, các khu vui chơi giải trí. Darling Harbour sẽ phù hợp với du khách thích không gian sôi động, nhộn nhịp và các trải nghiệm giải trí vui tươi. 
 
- Khu vực bãi biển Bondi: Bondi Beach là một bãi biển rất nổi tiếng của Sydney, lý tưởng cho các hoạt động tắm biển, lướt sóng hay tắm nắng. Nếu du khách muốn du lịch Sydney với mục đích khám phá không gian biển thì hãy chọn lưu trú ở khu vực bãi biển Bondi để thuận tiện cho việc di chuyển. 
 
- Khu Surry Hills: Đây là một khu phố khá nổi tiếng ở Sydney, gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, tập trung nhiều quán cà phê, cửa hàng thời trang và nghệ thuật. 
 
khu-pho-co-the-rocks
 
Khách sạn ở khu phố cổ The Rocks phù hợp với du khách thích không gian cổ kính và an yên
 
Nên lựa chọn loại hình lưu trú nào khi du lịch Sydney?
 
Sau khi chọn được khu vực lưu trú thì chọn loại hình lưu trú nào cũng rất quan trọng khi du khách tới Sydney. Nơi đây có đa dạng các lựa chọn cho du khách, từ nhà nghỉ bình dân cho tới khách sạn cao cấp và hiện đại. Tùy theo nhu cầu, sở thích và quan trọng nhất là khả năng tài chính mà bạn quyết định chọn lưu trú tại đâu cho phù hợp. 
 
- Nhà nghỉ: Phù hợp với du khách muốn tiết kiệm tài chính bởi giá thuê phòng khá “mềm”. Đối tượng chọn ở nhà nghỉ tại Sydney thường là du khách ba lô hoặc các du khách muốn trải nghiệm văn hóa địa phương. 
 
- Nhà nghỉ tập thể/ Giường dorm: Cũng là một lựa chọn tối ưu cho những du khách muốn tiết kiệm chi phí, loại hình nhà nghỉ tập thể hay giường dorm sẽ rất phù hợp cho nhóm du khách đông và không có nhu cầu quá cao về tiện nghi phòng nghỉ. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều du khách đến từ các vùng miền khác nhau trên thế giới cũng rất thú vị.
 
- Khách sạn: Với giá thành thuê cao hơn, khách sạn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tiện nghi và các dịch vụ cao cấp hơn hẳn so với nhà nghỉ. 
 
- Căn hộ thuê riêng: Loại hình này phù hợp cho gia đình hoặc nhóm du khách đông thành viên bởi không gian rộng rãi, tiện nghi, có cả bếp để bạn có thể tự nấu ăn. 
 
cac-loai-hinh-khach-san-o-sydney
 
Ở Sydney có nhiều loại hình lưu trú từ bình dân đến cao cấp cho du khách lựa chọn
 
Nên đặt phòng khách sạn ở Sydney như thế nào?
 
Đã có được khu vực lưu trú và loại hình lưu trú phù hợp, giờ đây bạn có thể tiến hành tham khảo và cân nhắc book phòng. Bạn có thể tìm hiểu qua các trang web đặt phòng uy tín như Booking.com, Agoda.com, Traveloka.com… để có thêm thông tin và quyết định chọn khách sạn nào ưng ý nhất. Đừng quên đọc kĩ các review của khách từng ở khách sạn đó cũng như điểm đánh giá chất lượng khách sạn, điều này rất quan trọng để xem khách sạn đó có thực sự tốt hay không. 
 
Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích trên, các khách hàng của ABAY sẽ chọn được những khách sạn ưng ý nhất khi du lịch Sydney. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Sydney nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 14/08/2024 15:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403