vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Bỏ túi” nhanh loạt điểm hẹn thiên nhiên hoang dã tại New South Wales!

Nếu bạn là một du khách yêu thích thiên nhiên và khám phá thế giới hoang dã đầy bí ẩn, thì nhất định đừng bỏ lỡ một điểm hẹn cực hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới, đó chính là New South Wales. Cùng ABAY tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn có biết không, New South Wales có mọi thứ bạn muốn, từ những thị trấn yên bình đẹp như tranh vẽ đến đường bờ biển đầy thơ mộng, thậm chí bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng những vườn nho xanh tươi hay chinh phục những ngọn núi tuyết thì ở New South Wales, bạn sẽ đều có thể thỏa mãn đam mê. Một trong những lý do mà du khách thường chọn nơi đây là điểm dừng chân trong hành trình khám phá của mình, đó là thế giới thiên nhiên hoang dã phong phú, hấp dẫn và đầy màu sắc. Bạn có thể tưởng tượng rằng, bạn có thể tận mắt gặp gỡ, cho ăn và chuyện trò trong khoảng cách cực gần với các bạn Koala dễ thương, thân thiện, hay ngắm đàn Kangaroo bên bờ biển, tham quan Viện Hải dương học khổng lồ… không? Ở New South Wales, nơi nào cũng có những vườn động vật hoang dã để du khách có thể thuận tiện tham quan, trải nghiệm, và đây cũng là điểm đến yêu thích của những gia đình có con nhỏ. 
 
nong-trai-oakvale
 
Oakvale Farm - một trong những điểm du lịch thiên nhiên hoang dã nổi tiếng tại New South Wales
 
Cùng ABAY lưu nhanh một số địa chỉ nổi bật nhất nhé.
 
- Oakvale Farm 
- Symbio Wildlife Park
- Emerald Beach
- SEA LIFE Sydney Aquarium
- Walkabout Wildlife Sanctuary
- Warrumbungle Nation Park
 
emerald-beach
 
Vẻ đẹp bình yên ở Emerald Beach
 
Bên cạnh những địa chỉ giúp bạn có thể khám phá thế giới thiên nhiên hoang dã này, thì ở New South Wales còn có rất nhiều cảnh đẹp đáng kinh ngạc khác nữa.
 
Bạn có thể ghé thăm thung lũng Hunter, nơi nổi tiếng là vùng sản xuất rượu. Bạn hãy dành hẳn 1 ngày để đến thăm các cơ sở sản xuất rượu tại đây, ngoài ra còn có các nhà máy bia và pho mát nữa. Đừng quên ghé một vài nhà hàng nổi bật để thưởng thức rượu vang ngon nhé. Đặc biệt nhất là du khách thường chọn tham quan nơi này bằng cách đạp xe hoặc bay khinh khí cầu đấy bạn ạ. 
 
Bạn cũng đừng bỏ lỡ những miền quê nơi New South Wales mang một vẻ đẹp bình yên và thơ mộng lạ kì. Có thể dạo bước trên những con đường mộc mạc, lắng nghe những bản nhạc đồng quê, khám phá các công viên quốc gia thuộc Cao nguyên New England, hay đơn giản chỉ là hít căng lồng ngực cả bầu không khí trong lành và tươi xanh nơi đây cũng là một điều vô cùng ý nghĩa rồi. 
 
Những du khách muốn thử thách bản thân, có thể thực hiện chuyến đi bộ trong 3 ngày từ Katoomba đến hang động Jenolan để chinh phục dãy Blue, hay trải nghiệm đi tàu hỏa trên một trong những đường ray dốc nhất thế giới. Đừng quên, nếu bạn yêu thích bộ môn trượt tuyết thì hãy ghé những ngôi nhà gỗ độc đáo ở dãy Snowy để trượt tuyết, thưởng thức ẩm thực và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời từ núi Kosciuszko – ngọn núi cao nhất thế giới. 
 
Một số thành phố nổi tiếng thuộc New South Wales: Sydney, Newcastle, Port Macquarie, Albury, vịnh Byron, vịnh Nelson…
 
sea-life-aquarium
 
Chiêm ngưỡng thế giới đại dương khổng lồ ở thủy cung SEA LIFE Sydney Aquarium
 
Có thể nói, New South Wales chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên và đam mê khám phá. Chính vì thế, các du khách thuộc team này đừng bỏ lỡ khi có cơ hội ghé thăm nơi đây bạn nhé. 
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Sydney nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 04/01/2023 07:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403