vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vườn thú Taronga Zoo ở Sydney – điểm đến không thể bỏ lỡ cho khách du lịch Úc

Nước Úc không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà nơi đây còn chiếm được tình cảm của du khách, đặc biệt là các du khách nhỏ tuổi bởi rất nhiều khu bảo tồn động vật hấp dẫn và phong phú. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ABAY khám phá Taronga Zoo – một vườn thú cực kì đặc sắc tại thành phố Sydney nhé.

Vườn thú Taronga Zoo nằm ở đâu?

 
Vườn thú Taronga Zoo tọa lạc ở thành phố Sydney, thuộc New Southwales, nước Úc. Nơi đây mở cửa với thời gian không giới hạn nên rất linh hoạt chào đón mọi du khách ghé thăm và khám phá. 
 
Sở hữu diện tích tới 75 hecta cùng với hơn 2.500 cá thể động vật đại diện cho hơn 340 loài, Taronga được xem là một thế giới động vật thu nhỏ, mang đến cho du khách những khung cảnh ngoạn mục và những kiến thức rộng lớn bao la về thế giới hoang dã. 
 
Bên cạnh đó, vườn thú Taronga được tô điểm bởi khung cảnh đồi núi ở khu vực bến cảng ngoại ô Mosman cùng khu dân cư cảng Sydney, nên nơi đây có cảnh quan vô cùng ngoạn mục và thu hút khách du lịch. 
 
Du khách có thể di chuyển tới vườn thú Taronga rất dễ dàng bằng các phương tiên công cộng từ trung tâm thành phố Sydney. Cách phổ biến nhất là đi phà từ cầu số 12 bến Circular Quay mất khoảng 12p hoặc đi xe bus.
 
taronga-zoo-o-sydney
 
Vườn thú Taronga Zoo là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở thành phố Sydney (Úc)
 

Bạn được trải nghiệm gì ở Taronga Zoo?

 
Đặt chân tới vườn thú Taronga, bạn sẽ có cảm giác được bước chân vào thế giới động vật hoang dã khi bao quanh là những khung cảnh thiên nhiên sống động và ngoạn mục. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt các loài thú quý hiếm, được xem các chương trình biểu diễn miễn phí rất đặc sắc. Không chỉ vậy, nơi đây luôn có các bài thuyết minh của hướng dẫn viên vô cùng tỉ mỉ và chi tiết, nên bạn không lo sẽ bị bỏ qua những thông tin hay ho và thú vị đâu. Đặc biệt, ở Taronga còn có dịch vụ cáp treo Sky Safari giúp bạn ngắm toàn cảnh vườn thú từ trên cao cực kì ấn tượng nữa đấy. 
 
hoat-dong-o-taronga-zoo
 
Ở Taronga Zoo có rất nhiều hoạt động thú vị 
 
Có lẽ, yếu tố quan trọng nhất và cũng là trọng điểm của vườn thú, chính là những loài động vật đang sinh sống và được bảo tồn tại đây. Với con số khủng hơn 4.000 động vật từ nhiều loài khác nhau, bạn sẽ được thỏa sức tham quan và đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Nơi đây cũng có nhiều gói chương trình tham quan dựa theo nhu cầu và lứa tuổi phù hợp, giúp du khách không bị “loãng” thông tin. Chẳng hạn chương trình Animal Encounters sẽ giúp bạn có thể thăm các động vật đáng yêu của vườn thú như kangaroo, cho chuột túi ăn… Hay chương trình Keep For A Day sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm công việc của người quản lý động vật, được chuẩn bị thức ăn, chăm sóc động vật… vô cùng thú vị. Đặc biệt, chương trình Junior Kepper For A Day dành riêng cho các du khách “nhí” từ 8 đến 11 tuổi trải nghiệm trở thành nhà phiêu lưu thế giới động vật hoang dã để tìm hiểu cách chăm sóc và bảo vệ các loài này trong tương lai…
 
vuon-thu-taronga-phu-hop-tre-em
 
Đây là điểm đến cực kì lý tưởng với những gia đình đi cùng trẻ nhỏ
 
Không chỉ có vậy, ở vườn thú Taronga, bạn có thể được lựa chọn các dịch vụ hay ho như Roar & Snore – cắm trại qua đêm trong lều săn, hay Harbourview Ballroom – không gian hoàn hảo cho bữa tiệc tối trong không gian hoang dã, thưởng thức cà phê tại không gian cà phê độc đáo của vườn thú…
 
Đối với những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên, hoặc những gia đình đi cùng các bạn nhỏ, thì một chuyến trải nghiệm tại vườn thú Taronga Zoo trong hành trình ghé thăm thành phố Sydney nước Úc, chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn khó quên. 
 
Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chuẩn bị cho chuyến khám phá nước Úc sắp tới thêm phần trọn vẹn. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để ABAY hỗ trợ bạn cập nhật giá vé cũng như đặt vé máy bay đi Sydney nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 13/03/2023 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403