vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Mãn nhãn” thế giới đại dương đầy màu sắc ở thủy cung Sea Life (Sydney, Úc)

Những du khách yêu thích khám phá thế giới đại dương chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thủy cung Sea Life ở thành phố Sydney nước Úc – nơi được mệnh danh là “ đại dương trên cạn” sở hữu diện tích rộng lớn cùng muôn vàn điều kì thú, hấp dẫn. Cùng ABAY dạo chơi và khám phá thủy cung này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu về thủy cung Sea Life

Thủy cung Sea Life là một thủy cung công cộng tọa lạc ở thành phố Sydney, New South Wales, Úc và thuộc phía đông thành phố của Darling Harbour, phía bắc cầu Pyrmont. Nơi đây là “ngôi nhà chung” của hơn 13.000 cá thể động vật và 700 loài khác nhau. Du khách đến thủy cung sẽ được tham quan 14 khu theo chủ đề bao gồm: Jurassic Seas, Discovery Rockpool, Shark Walk và khu trưng bày Great Barrier Reef nổi tiếng thế giới. 
 
thuy-cung-sea-life
 
Thủy cung Sea Life Sydney được mệnh danh là "đại dương trên cạn" với muôn vàn điều kì thú và hấp dẫn
 

Di chuyển tới thủy cung Sea Life có dễ không?

 
Nếu bạn đặt vé máy bay đi Sydney để du lịch thì chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ lỡ chuyến tham quan thủy cung Sea Life, bởi không chỉ đẹp, phong phú và đa dạng, đây còn là điểm dừng chân thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển. Bạn có thể chọn đi ô tô hoặc các phương tiện công cộng, và thậm chí cả đi bộ nếu như khách sạn bạn lưu trú nằm gần đó.
 
- Đi bộ: Thủy cung chỉ cách Sydney CBD – quận thương mại trung tâm Sydney – khoảng 10p đi bộ.
 
- Lái ô tô: Một số bãi đậu xe trong thành phố áp dụng mức giá ưu đãi cũng như mã giảm giá đặc biệt của khu thủy cung như Darling Square, Harborside, Darling Park…
 
- Các phương tiện công cộng: Gần thủy cung nhất là ga tàu Town Hall cùng một số trạm dừng xe bus. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phương tiện công cộng và dừng tại các trạm này, sau đó di chuyển vào thủy cung. 
 

Bên trong thủy cung Sea Life có gì?

 
Được mệnh danh là “đại dương trên cạn”, nên khỏi phải nói, bạn cũng có thể tưởng tượng ra độ hoành tráng và đẹp đẽ của khu thủy cung này. 
 
Đặc trưng nhất ở đây có lẽ là đường hầm đi bộ bằng kính có tên gọi Shark Walk – Lối đi Cá Mập và Shark Valley – Thung lũng Cá Mập. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều loài cá mập và cá đuối nổi tiếng nhất nước Úc. Ngoài ra là những chú chim cánh cụt đáng yêu, sao biển, hải cẩu… cùng vô số các loài động vật khác qua tấm kính trong suốt, cho bạn cảm giác như đang đứng ngay giữa lòng đại dương xanh thẳm đầy sống động. 
 
loi-di-ca-map
 
Lôi đi Cá Mập là đường hầm đi bộ bằng kính rất độc đáo ở thủy cung Sea Life
 
Tại đây còn có khu vực Bay of Rays – Vịnh Cá Đuối nhiệt đới với hoạt động tương tác Discovery Rockppool. Theo đó, bạn sẽ được trò chuyện cùng chuyên gia về biển cả, được chạm tận tay vào những ngôi sao biển hay trứng cá mập, vỏ sò… tạo cảm giác thích thú và hấp dẫn. 
 
Những du khách “nhí” vốn yêu thích loài chim cánh cụt đáng yêu chắc chắn sẽ vô cùng háo hức khi được tham quan khu Penguin Expedition. Bạn sẽ có cơ hội đi trong vòng vài inch để đến những đàn chim cánh cụt mũm mĩm và dễ thương. 
 
Bên cạnh đó là những trải nghiệm có một không hai như: triển lãm “Ngày và đêm trên rạn san hô” – triển lãm Great Barrier Reef lớn nhất thế giới, khám phá trưng bày xác tàu đắm South Coast, tham quan khu trưng bày Sydney Harbour, trải nghiệm ăn tối tại thủy cung với nhiều lựa chọn về địa điểm và món…
 
trai-nghiem-o-thuy-cung-sealife
 
Tại thủy cung Sea Life có muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn
 
Có thể nói, thủy cung Sea Life chính là một trong những địa điểm rất nên tới, nếu như bạn ghé thăm thành phố Sydney nước Úc, đặc biệt nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ. Điểm cộng của thủy cung là phục vụ khách tham quan cả ngày, kể cả trong những ngày lễ lớn. Đồng thời, vị trí của thủy cung cũng nằm rất gần các nhà hàng, quán bar và khu giải trí của Darling Harbour nên cực thuận tiện cho việc đi lại.
 
Mùa hè này, nếu bạn có cơ hội đặt vé máy bay đi Sydney, nhất định hãy dành thời gian 1 ngày để khám phá khu thủy cung xinh đẹp và hoành tráng Sea Life nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Năm, 09/03/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403