vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Sydney – thiên đường mùa hè với vô số những bãi biển tuyệt đẹp

Không chỉ hấp dẫn du khách với khu vực cầu cảng cực lãng mạn hay lễ hội ánh sáng cực kỳ hoành tráng – Sydney còn được biết đến là điểm dừng chân cực hấp dẫn vào ngày hè với việc sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp.

Biển Manly

bien-maly-min

Chỉ cách nhà hát Opera Sydney khoảng chừng 30p đi phà – bãi biển Manly luôn sôi động trong những ngày mùa hè bởi làn nước biển xanh trong, bờ cát mịn màng trắng xóa. Biển Manly là điểm nghỉ ngơi cuối tuần được nhiều người yêu thích, dừng chân lại đây các bạn có thể tắm biển hay nằm phơi nắng trên bờ biển. Và trải nghiệm đặc biệt chính là được ngắm hoàng hôn buông lơi với ly cocktail trên tay. Mặt biển chỉ gợn sóng lăn tăn, bạn có thể tận hưởng sự yên bình và thả đi mọi ưu phiền giữa đại dương mênh mông.

Chưa hết, xung quanh bãi biển Manly có rất nhiều cây cọ và những con đường nhỏ, làng mạc và các quầy hàng bán đồ lưu niệm để đón du khách ghé đến tham quan, mua sắm.

Biển Freshwater

bien-Freshwater-min

 

Là “láng giềng” của bãi biển Manly – biển Freshwater còn sôi động và hấp dẫn nhiều người hơn. Freshwater được xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất của nước Úc. Không chỉ mê hoặc bất kỳ ai đặt chân đến bởi bờ cát phẳng, làn nước xanh trong, biển Freshwater còn được bao quanh bởi những khu rừng tự nhiên xanh tốt, tạo nên thảm thực vật vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Ngoài việc nghỉ ngơi và thư giãn, đến với biển Freshwater các bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như: lướt sóng, chèo thuyền, lặn biển…

Biển Palm

bien-Palm-min

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút đi xe, bãi biển Palm là điểm đến nghỉ ngơi và cuối tuần không chỉ người Sydney và du khách nước ngoài yêu thích. Không khí trong lành, yên bình và thoáng đãng nơi đây sẽ rất thú vị để các bạn gác lại mọi muộn phiền, tận hưởng những phút thư giãn đúng nghĩa để hòa mình trong nắng, gió, cát và làn nước trong xanh mát lạnh của Palm. 

Palm Beach được chia làm hai khu vực phía Nam và phía Bắc. Khu vực phía Nam là điểm dừng chân cho việc bơi lội, tắm nắng hay đi dạo để tận hưởng sự yên bình. Còn khu vực phía Bắc bờ biển sẽ thích hợp cho những ai muốn lướt sóng, chèo thuyền và lặn biển.

Hiện nay, từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể bay thẳng đến Sydney với các hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Qantas…

Hiện tại, hệ thống ABAY.vn đang ghi nhận mức giá vé máy bay đi Sydney vào tháng 05/2023 chỉ dao động từ 900.000đ/chiều đến 5.000.000đ/chiều (mức giá vé chưa bao gồm thuế, phí).

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đến Sydney (Úc) vào tháng 05/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

 

 

T.Hai, 17/04/2023 15:30

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403