vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá hương vị mùa hè ở thành phố cảng Sydney (Úc)

Mặc dù không phải thủ đô nước Úc, nhưng Sydney lại được đông đảo du khách biết tới khi là một thành phố cảng xinh đẹp, quyến rũ và mộng mơ. Tuy nhiên, mùa hè ở xứ sở chuột túi lại trái ngược với nhiều vùng miền khác trên thế giới khi rơi vào giai đoạn cuối năm. Cùng ABAY tham khảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn có dịp ghé chơi nước Úc giai đoạn này nhé.

Sydney là thành phố biển tràn đầy sức sống
 
Mang hương vị đậm đà của biển cả, Sydney không chỉ sở hữu không khí sôi động nhộn nhịp của một thành phố cảng mà còn lưu giữ được nhiều công trình lâu đời, nổi tiếng và đặc sắc của nước Úc. Đó là Nhà hát Opera Sydney hay Nhà hát Con sò, Cầu cảng Harbour, bến King Street Wharf… Tất cả đều là những biểu tượng và là linh hồn của thành phố Sydney. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều hay ho và thú vị, như đi du thuyền ngắm vịnh hay thưởng thức đồ ăn tại các nhà hàng ở Darling Harbour nổi tiếng. 
 
mua-he-sydney
 
Mùa hè tươi đẹp ở Sydney với những điểm tham quan nổi tiếng
 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ở Sydney
 
Không chỉ là một thành phố cảng mang đầy sức sống của biển cả, Sydney còn ghi dấu ấn với du khách bởi những trải nghiệm trọn vẹn với thiên nhiên. Bạn có thể ghé thăm thủy cung Sealife Sydney – một điểm đến ấn tượng và độc đáo với thiết kế mô phỏng làn sóng biển, là nơi tái hiện đại dương với hơn 13.000 cá thể thuộc hơn 700 họ loài sinh vật biển theo chủ đề. Trong khi đó, du khách đam mê tìm hiểu về thiên nhiên hoang dã có thể tham khảo điểm đến là Wild Life Sydney – ngôi nhà của nhiều loài động vật đặc trưng nước Úc như kangaroo, gấu koala, gấu túi, quỷ Tasmania, đà điều đầu mào… Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn về đề tài hệ sinh thái, sinh tồn… với nội dung đặc sắc và đa dạng. 
 
Ghé biển Bondi và Tamarama
 
Tại Sydney có 2 bãi biển nổi tiếng nhất là Bondi và Tamarama. Nếu có dịp tới Sydney vào mùa hè, bạn đừng quên dành thời gian trong lịch trình để tận hưởng hương vị biển tại đây nhé. Không chỉ thoải mái đắm mình trong làn nước biển mát lành và ngắm khung cảnh thiên nhiên siêu lãng mạn, 2 bãi biển này còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thể thao trên bờ vô cùng năng động như bóng chuyền, bóng đá, lướt sóng…
 
bien-bondi
 
Lịch trình khám phá mùa hè ở Sydney không thể thiếu bãi biển Bondi và Tamarama
 
Thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon ở Sydney
 
Nếu chưa từng đặt chân tới Sydney, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng giá cả hải sản tươi ở đây rất đắt đỏ. Nhưng thực tế lại không phải vậy. Ghé chợ cá Sydney, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại hải sản tươi ngon với mức giá phải chăng đến bất ngờ đó. Chợ cá nằm cách trung tâm Sydney khoảng 2km về phía tây, được mệnh danh là chợ cá lớn thứ 3 thế giới và cũng là một khu chợ lâu đời với tuổi đời từ năm 1945 tới nay. Tại khu chợ này có nhiều quầy bán lẻ, có cả lớp dạy nấu ăn và nhà hàng phục vụ các món hải sản địa phương. Giờ mở cửa từ 7h00p sáng đến 16h30p chiều hàng ngày. 
 
Một chuyến vi vu mùa hè tới thành phố cảng Sydney vào thời điểm cuối năm khi thời tiết trở lạnh sẽ là dịp để bạn trốn cái rét thành công. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Sydney nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 16/05/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403