vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè ở Sydney – chuyến đi của những cảm xúc tuyệt vời!

Sydney – thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất xứ Chuột túi đang đón mùa du lịch đẹp nhất trong năm với những ngày nắng rực rỡ, bầu không khí trong lành cùng không gian sôi động ở khắp mọi nơi. Hãy cùng tới đây để ghi lại cho mình những trải nghiệm thật tuyệt vời các bạn nhé!

Bãi biển Bondi và Tamarama

Bondi-min

Khung cảnh tuyệt đẹp tại bãi biển Bondi 

Thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Sydney không thể nào không nhắc đến 2 bãi biển đẹp bậc nhất nước Úc là bãi biển Bondi và Tamarama.

Không cách xa trung tâm thành phố, nhưng nhiều người ghé đây quả thực bất ngờ trước cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hấp dẫn, bầu không khí trong lành để các bạn có thể mặc sức tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời đúng nghĩa.

Đặc biệt, bãi biển rộng với bờ cát mịn, sóng biển rất êm tại Bondi và Tamarama khiến nơi đây phù hợp với kỳ nghỉ của các gia đình có con nhỏ, bởi chúng có thể vui chơi, tận hưởng khí trời một cách an toàn.

Đi du thuyền từ bến King Street Wharf

du-thuyen-sydney-min

Ngắm nhìn Sydney từ trên du thuyền

Một trải nghiệm được coi là “chất chơi” bậc nhất vào mùa hè của Sydney đó chính là đi du thuyền và ngắm nhìn thành phố từ bến King Street Wharf. Từ trên những chiếc du thuyền hạng sang bạn có thể tận hưởng gió biển, thoát khỏi những ngột ngạt của cuộc sống đời thường. Ngoài ra, từ trên du thuyền này bạn cũng có thể ngắm cầu cảng Sydney, nhà hát Opera House và cảng Darling.

Khám phá thủy cung Sea Life

Là một điểm du lịch khá mới mẻ tại Sydney, tuy nhiên thủy cung Sea Life đã nhanh chóng có được sức hút của riêng mình với nhiều lượt du khách ghé thăm trong ngày.

Nằm trên vịnh Cockle, bên bờ Darling Harbour, thủy cung Sea Life được thiết kế mô phỏng một làn sóng biển độc đáo. Thủy cung cũng là ngôi nhà chung của hơn 13.000 cá thể động vật và 700 loài khác nhau, được chia thành 14 khu vực.

Đây quả thực là điểm du lịch rất đáng để ghé thăm nếu các bạn có dịp đến với Sydney vào mùa hè năm nay.

Chinh phục Blue Mountains

Blue-Mountains-min

Dừng chân tại Blue Mountains

Di sản thiên nhiên thế giới - Blue Mountains cũng sẽ là điểm dừng chân mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình đến với Sydney hè này.

Cách thành phố Sydney hơn 100 km, Blue Mountains sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ là điểm dừng chân cho những ai yêu thích việc chinh phục thiên nhiên hấp dẫn đầy bí ẩn.

Những dãy núi cao, dài với vách đá sâu, rừng bạch đàn và những thác nước tung bọt trắng xóa suốt 4 mùa tại đây sẽ mang đến cho bạn sự kỳ vọng lớn để mình có thể chinh phục những khung hình đẹp bậc nhất tại nơi đây.

Leo núi, đi bộ xuyên rừng, khám phá các loài động vật hoang dã… sẽ là những trải nghiệm rất đáng để các bạn thử thách bản thân mình khi dừng chân lại tại Blue Mountains.

Nước Úc nói chung và Sydney nói riêng sẽ là điểm dừng chân ghi lại những ngày mùa hè thật nhiều màu sắc và ý nghĩa cho những trải nghiệm tuyệt vời của bạn. Và để chuẩn bị cho mình một chuyến vi vu thật suôn sẻ các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất và nhận được mọi sự tư vấn hữu ích cho hành trình của mình nhé!

 

T.Tư, 22/02/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403