vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Nha Trang nên đặt phòng khách sạn ở khu vực nào?

Việc đặt phòng khách sạn là một trong những vấn đề quan trọng không thể thiếu với mỗi hành trình du lịch của du khách. Nếu như sắp tới, bạn có chuyến vi vu thành phố biển Nha Trang, hãy cùng ABAY tham khảo một số khu vực tốt nhất có thể đặt phòng khách sạn nhé.

Khu vực trung tâm thành phố

 
Là một thành phố biển xinh đẹp, năng động và trẻ trung, nên có nhiều du khách yêu thích lưu trú tại khu vực trung tâm với không khí đông vui và nhộn nhịp. Trần Phú chính là con đường trung tâm chính tụ hội nhiều khách sạn nhất tại Nha Trang. Nơi đây cũng rất thuận tiện để di chuyển ra nhiều điểm tham quan trong thành phố, đặc biệt là rất gần biển. Điểm trừ duy nhất ở đây có lẽ là giá phòng khách sạn thường cao hơn một chút. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể tham khảo các khách sạn bình dân tập trung trên đường Hùng Vương hay Nguyễn Thiện Thuật. 
 
khach-san-duong-tran-phu-nha-trang
 
Đường Trần Phú là con đường trung tâm, tụ hội nhiều khách sạn sang chảnh và hiện đại ở Nha Trang
 

Khu vực Bãi Dài

 
Bãi Dài Nha Trang nổi tiếng là bãi biển thiên đường, mang vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình và bình yên, mộc mạc. Tận dụng lợi thế này, rất nhiều resort với chất lượng hiện đại, sở hữu bãi biển riêng và khuôn viên rộng ra đời. Mục đích của các nơi lưu trú này là có thể giúp du khách hoàn toàn tách biệt với đô thị náo nhiệt, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thiên nhiên êm dịu và thư thái. Tuy nhiên, nếu lựa chọn ở đây thì bạn sẽ khá mất thời gian để tham quan các điểm du lịch trong trung tâm thành phố đấy nhé. 
 

Khách sạn trên đảo

 
Nha Trang rất nổi tiếng với nhiều hòn đảo đẹp, trong đó có đảo Hòn Tre, đảo Hòn Tằm, Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng… Mỗi nơi đều có những nét đẹp riêng khác biệt. Nếu lựa chọn du lịch đảo, bạn có thể lưu trú tại đây 1-2 đêm và book các khách sạn trên đảo. Ngoại trừ những hòn đảo hoang sơ như Bình Ba chẳng hạn, thì các hòn đảo như Hòn Tằm, Hòn Tre đều có khu nghỉ dưỡng 5 sao với chất lượng sang xịn  mịn, không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn tích hợp thêm khu vui chơi giải trí và mua sắm vô cùng ấn tượng nữa. 
 
dao-hon-tre-nha-trang
 
Đảo Hòn Tre nổi tiếng với tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí VinWonders
 

Vịnh Ninh Vân, Vân Phong

 
Nếu bạn có cơ hội để ghé thăm vịnh Ninh Vân và ở lại qua đêm tại đây thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn. Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cảnh sắc tươi đẹp và yên bình, vịnh Ninh Vân, Vân Phong tận dụng lợi thế này, cho ra đời rất nhiều khách sạn và resort nằm dọc bờ biển, để du khách lưu trú có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của mây trời và biển xanh. Nổi tiếng nhất, chắc chắn chính là Six Sense Ninh Vân Bay Resort Nha Trang với lối kiến trúc hoang sơ và độc lạ, tuy nhiên giá phòng cũng không hề rẻ chút nào. Bạn cũng có thể chờ đợi các đợt giảm giá, ưu đãi hoặc tham khảo rất nhiều resort khác giá mềm hơn ở khu vực này nhé. 
 
Trên đây là thông tin về một số khu vực ở Nha Trang thường được du khách lựa chọn để đặt phòng khách sạn. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu thành phố biển miền Trung trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Nha Trang nhanh chóng và hiệu quả nhất.  

T.Sáu, 28/07/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403