vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm đáng " đồng tiền bát gạo " ở Hòn Mun Nha Trang

Check-in và thử bằng hết những trải nghiệm ở Hòn Mun siêu thú vị, bạn sẽ có một chuyến vi vu đầy cảm xúc với những hoạt động hấp dẫn và cực kỳ đáng tiền, hãy cùng ABAY khám phá nhé.

Lặn biển ngắm san hô khám phá đại dương :

Hòn Mun là một trong những thiên đường để ngắm san hô đẹp nhất ở Nha Trang. Có hai hình thức lặn biển phổ biến ở Hòn Mun chính là lặn với ống thở và lặn với bình dưỡng khí, du khách có thể tùy chọn hình thức phù hợp nhất. Các bãi lặn ở Hòn Mun có độ sâu từ 6-12m thường nếu lặn sâu sẽ có hướng dẫn vân đi kèm.

lan-bien-nha-trang

Hòn Mun chính là thiên đường lặn biển đẹp nhất ở Nha Trang

Với vô số những rạn san hô lộng lẫy, cùng các sinh vật biển đủ màu sắc kỳ thú, nơi đây có khoảng 2000 loài san hô  và 1500 sinh vật biển. Giá vé lặn biển ở Hòn Mun Nha Trang cũng không quá đắt, chỉ dao động từ 450.000 VNĐ - 1.400.000 VNĐ/ lần và tùy vào thời điểm.

Đi tàu đáy kinh :

Đây là một trải nghiệm giúp du khách khám phá thế giới đại dương mà không cần lặn biển. Theo đó, du khách sẽ được di chuyển bằng những chiếc tàu được lắp kính dưới sàn, khi ra đến khu vực có san hô thì du khách có thể ngắm nhìn thông qua lớp kính đó.

thuyen-day-kinh

Ngắm đại dương qua ô kính rộng 

Thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm hình thức này là từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm. Giá vé đi tàu đáy kính ngắm san hô chỉ từ 50.000 VNĐ - 60.000 VNĐ/ người.

Vui chơi ở các bar nổi trên biển :

Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Nha Trang và đến với Hòn Mun du khách không chỉ được đắm mình giữa làn nước biển xanh trong, âm nhạc, mà còn được thưởng thức trái cây, rượu vang và các loại giải khác mát lạnh ngay trên mặt biển vô cùng hấp dẫn.

Check in các bãi biển đẹp :

Hòn Mun sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, cùng những bãi biển xanh ngát, cát trắng mịn màng dưới nắng vàng. Ngaoif ra, Hòn Mun còn được biết đến là thiên đường sống ảo với vô vàn điểm check in tuyệt đẹp để du khách thả dáng và mang về những bức ảnh " triệu like ".

bien-Hon-Mun

Vẻ đẹp của biển Hòn Mun

Đến Hòn Mun, du khách có thể phơi mình trên những chiếc ghế bành dài tắm nắng, dạo bước trên bãi cát mịn, tham gia các hoạt động, bộ môn thể thao trên bãi biển như dù lượn, moto nước,......

Thưởng thức hải sản ở Hòn Mun :

Mặc dù dịch vụ ăn uống ở Hòn Mun chưa được phát triển, tuy nhiên du khách vẫn có thể thưởng thức hải sản tươi sống được ngư dân đánh bắt và chế biến tại chỗ. 

hai-san-Hon-Mun

Hải sản tươi ngon ở Hòn Mun

Không những vậy, trên bờ biển ở Hòn Mun còn có các quầy bar bán các món trái cây mát mẻ. Du khách có thể thuê các lán nghỉ để thưởng thức hải sản, hóng gió, ngắm cảnh và chill cũng vô cùng thú vị.

Được ví như thủy cung tuyệt đẹp giữa lòng biển Đông, Hòn Mun sẽ là thiên đường tuyệt vời để du khách tìm đến và khám phá đấy nhé. Và đừng quên, liên hệ đến tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

 

T.Tư, 09/08/2023 15:17

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403