vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Làng chài Cửa Vạn (Quảng Ninh) được bình chọn là “làng cổ đẹp như tranh” của thế giới

Hội tụ nét đẹp thanh bình đầy thơ mộng của thiên nhiên, đất trời – làng chài Cửa Vạn (Quảng Ninh), mới đây đã được Bright Side, trang tin về Giáo dục - Văn hoá - Du lịch, đưa vào danh sách những ngôi làng cổ tích đẹp như tranh của thế giới.

lang-chai-cua-van-1-min

Làng chài Cửa Vạn có địa chỉ tại xã Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Làng chài nằm nép mình yên bình bên vịnh Hạ Long nổi tiếng, nơi đây khiến bất kỳ một lần đặt chân đến cũng ngay lập tức say lòng trước cảnh thiên nhiên hữu tình với bên là núi cao sừng sững, bên là biển nước mênh mông xanh thẳm.

Do nằm cách khá xa thành phố, lại nằm trong một vùng biển lặng của Vịnh Hạ Long nên Cửa Vạn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn rời xa những ồn ào, nhộn nhạo của thành phố để tìm đến với những thanh bình và muốn hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

lang-chai-cua-van-2-min

Làng chài Cửa Vạn là nơi quy tụ, sinh sống của hơn 300 hộ dân. Những hộ dân này sống bằng nghề chài lưới, đánh bắt hải sản trên vùng vịnh này từ bao đời nay. Nét nổi bật của ngôi làng là những ngôi nhà gỗ nổi chỉ rộng tầm 30m2 trên mặt nước được sơn đủ các màu sắc rực rỡ, thiết kế vuông vức và bên cạnh là những bè, lồng phục vụ đánh bắt, nuôi trồng hải sản.

Đến với Cửa Vạn bạn chỉ còn nghe tiếng sóng dịu dàng, tiếng gió luồn qua các vách núi, tiếng mái chèo khua nước, tiếng gõ thuyền bắt cá hay tiếng hò dô kéo cá của người dân… tất cả khiến người ta ngỡ như mình lạc giữa cảnh tiên nào đó chứ chẳng phải là ở chốn nhân gian.

lang-chai-cua-van-3-min

Khám phá cuộc sống của những người ngư dân chât chất, thật thà ở ngôi làng này cũng là trải nghiệm đáng giá cho chuyến đi của bạn. Người dân nơi đây sống niềm nở mộc mạc, bao bọc và thân thiện với nhau mang đến làn gió mới cho hành trình khám phá của bạn.

Đến với Cửa Vạn ngoài việc tham quan và ngắm cảnh, các bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá hấp dẫn khác như: chèo thuyền trên biển, leo núi, thăm hang Tiên Ông, giăng lưới bắt cá, thả câu bắt tôm cùng người dân trong làng. Xa hơn một chút các bạn có thể ghé thăm vịnh Hạ Long, thăm quan đảo Titop, Động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, hang Sửng Sốt, động Tam Cung... Khi đêm xuống các bạn có thể lênh đênh cùng người dân trên những con tàu nhỏ trải nghiệm câu mực đêm, câu cá cực hấp dẫn.

lang-chai-cua-van-5-min

Nếu may mắn ghé thăm làng chài Cửa Vạn vào dịp hội làng hoặc đám cưới, các bạn sẽ được nghe hát đường, hát ghẹo vui nhộn. Tất cả tạo nên nét hấp dẫn độc đáo rất riêng của ngôi làng nhỏ bình yên này.

Khám phá làng chài Cửa Vạn một ngày không xa, từ Đà Nẵng hay Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể đặt vé máy bay đi Vân Đồn (Quảng Ninh) với mức giá dao động từ 1.200.000đ đến 2.000.000đ/chiều. Nếu có nhu cầu bay, các bạn cần liên hệ sớm đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

 

T.Hai, 03/07/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403