vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hải sản Quan Lạn – thử một lần là mê

Là cái tên được nhiều người “săn đón” trong mùa hè năm nay, Quan Lạn được nhiều người yêu thích bởi là vùng biển đẹp, sóng êm và sạch sẽ. Không những thế, nhiều người còn dành lời khen ngợi cho hương vị tươi ngon, hấp dẫn của nhiều món hải sản nơi đây. Các bạn hãy cùng ABAY trải nghiệm ngay nhé!

Cù Kỳ (cua đá)

cu-ky-min

Tuy có ngoại hình “xấu xí” nhiều lông, hai càng to lấn át – Cù Kỳ là nguồn lợi hải sản mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng biển Quan Lạn. Kích thước của con Cù Kỳ không lớn, phần càng là nơi nhiều thịt và có phần chắc hơn cả. Thịt Cù Kỳ thơm và ngọt được chế biến thành nhiều món ăn ngon như: bún cù kỳ, cù kỳ hấp, cù kỳ rang me hoặc ruốc cù kỳ,...

Cầu gai (Cà ghim)

cau-gai-nuong-quan-lan

Cầu gai hay còn được gọi là Cà ghim cũng là một loại hải sản nổi tiếng thơm ngon của vùng biển Quan Lạn. Một con cầu gai lớn hết cỡ cũng chỉ bằng trái cam sành, sau khi làm sạch cũng chỉ còn lại một chút thịt. Tại Quan Lạn các bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon từ cầu gai như: chả cầu gai, nấu cháo hoặc mắm cầu gai. Trong đó mắm cầu gai Quan Lạn được nhiều người yêu thích bởi vị ngon đặc trưng mà không nơi nào có được.

Tu hài

tu-hai-nuong-mo-hanh-min

Tu hài hay còn gọi là ốc vòi voi có mặt ở nhiều vùng biển của Việt Nam, tuy nhiên tu hài ở đảo Quan Lạn nổi tiếng dày thịt, thơm ngon. Đến với Quan Lạn bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon từ tu hài như: tu hài hấp, cháo tu hài, tu hài nướng,... thịt tu hài giàu chất dinh dưỡng, ăn giòn sần sật và rất ngọt khiến ai ai thưởng thức một lần cũng sẽ nhớ mãi.

Hải sâm

Được ví như “nhân sâm của biển” – hải sâm ở Quan Lạn nổi tiếng ngon bậc nhất. Tại Quan Lạn, hải sâm được đánh bắt và khai thác nhiều nhất ở vùng biển Minh Châu. Hải sâm có thể được ăn tươi hoặc làm khô và chế biến nên nhiều món ăn ngon như: hải sâm xào, cháo hải sâm, súp hải sâm, canh hải sâm…

Ốc móng tay

oc-mong-tay-xao-min

Ốc móng tay được biết đến là loại hải sản bình dân được bán rất nhiều tại các chợ hải sản lớn nhỏ của Quan Lạn. Từ ốc móng tay có thể chế biến nên nhiều món ăn ngon như: ốc móng tay xào chua ngọt, ốc móng tay sốt me, ốc móng tay xào rau muống, ruột ốc móng tay xào sả ớt,...khiến nhiều người ăn thử một lần cũng sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng của đặc sản Quan Lạn.

Hành trình vui chơi, trải nghiệm Quan Lạn vào mùa hè năm nay của bạn, chắc hẳn sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn kể trên, vì vậy các bạn hãy note lại và đừng quên thưởng thức nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho kỳ nghỉ của mình cùng gia đình hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hữu ích nhất nhé!

 

T.Hai, 03/07/2023 15:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403