vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm của Pacific Airlines có cho phép thay đổi ngày bay?

Hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm của Pacific Airlines có cho phép thay đổi ngày bay? Là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi đứng trước những phân vân chọn bay giá rẻ cùng Pacific Airlines. Để giải đáp cho thắc mắc này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của ABAY.vn.

hang-ve-pacifix-min

Pacific Airlines không áp dụng việc đổi ngày bay cho hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm

Hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm là hạng vé có giá thấp nhất được hãng hàng không Pacific Airlines cung ứng trên các hành trình mà hãng hiện đang khai thác. Nhiều hành khách chọn lựa đặt vé máy bay hạng siêu tiết kiệm của Pacific Airlines với mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến bay của mình.

Tuy nhiên, với hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm hành khách sẽ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP thay đổi ngày bay và cũng KHÔNG ĐƯỢC hoàn vé. Đây cũng là điều mà các bạn nên cân nhắc để tránh gặp phải những thiệt hại về kinh tế cho mình khi chọn đặt vé thuộc hạng này.

Ngoài ra, hạng vé siêu tiết kiệm của Pacific Airlines cũng có một số điều kiện khác đi kèm như:

Về hành lý: hạng vé siêu tiết kiệm của Pacific Airlines cho phép mỗi hành khách được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay và 01 phụ kiện có tổng trọng lượng tối đa 7kg.

Về hành lý ký gửi: Mức hành lý ký gửi cho hạng vé siêu tiết kiệm của Pacific Airlines là 01 kiện tối đa 23kg, tổng kích thước 3 chiều không được phép vượt quá 158cm.

Theo đó, nếu hành trình bay của bạn “tiềm ẩn” nhiều lý do có thể thay đổi đột xuất trong kế hoạch thì hạng vé siêu tiết kiệm của Pacific Airlines sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các hạng vé hãng của khác cho phép thay đổi ngày bay cũng như nhận được nhiều tiện ích hỗ trợ khác như:

- Hạng vé phổ thông linh hoạt: hạng vé này của Pacific Airlines hỗ trợ hành khách thay đổi ngày bay hoàn toàn MIỄN PHÍ. Ngoại trừ giai đoạn cao điểm Tết âm lịch sẽ tính phí 300.000đ (trường hợp bạn yêu cầu thay đổi trước ngày bay) và mức phí là 600.000đ (trong trường hợp bạn gửi yêu cầu trong và sau ngày bay).

- Hạng phổ thông tiêu chuẩn: với hạng vé này các bạn sẽ được Pacific Airlines hỗ trợ đổi ngày bay với mức phí áp dụng là 300.000đ (trường hợp bạn gửi yêu cầu thay đổi ngày trước ngày bay) và 600.000đ (nếu bạn gửi yêu cầu trong và sau ngày bay.

Hy vọng với những thông tin ABAY vừa chia sẻ ở trên các bạn đã có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc: Hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm của Pacific Airlines có cho phép thay đổi ngày bay?

Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ về chuyến bay hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 6091 của ABAY đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ để mang đến các bạn những hành trình thực sự tiết kiệm và suôn sẻ như mình mong muốn!

 

T.Năm, 06/04/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403