vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những bãi biển đẹp mê hồn ở Phú Yên

Được gọi tên là mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” nhờ bộ phim điện ảnh nổi tiếng cách đây nhiều năm, nhưng bạn có biết không, Phú Yên không chỉ có hoa vàng với cỏ xanh, mà nơi đây còn sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, cuốn hút mê mẩn lòng người. Có lẽ vì thế mà vào mùa hè, mặc dù giá vé đắt đỏ nhưng lượng khách đổ về Phú Yên luôn đông đúc.

Bãi Xép

 
bai-xep-phu-yen
 
Vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Xép Phú Yên
 
Bãi Xép có bờ biển khá hạn chế khi chỉ dài khoảng 500 mét, nhưng cảnh sắc thiên nhiên ở Bãi Xép thì không thể chê vào đâu được. Đó là sự hài hòa với bãi cát vàng óng ánh cùng bãi đá đen óng và đồng cỏ bao la dưới ánh nắng hè vàng rực rỡ, đó cũng là sắc xanh tựa ngọc bích của làn nước biển mát rượi, là màu trời mệnh mông xanh ngát. Điểm ấn tượng hơn nữa của Bãi Xép chính là những bãi cây xương rồng dày đặc và bãi cỏ mênh mông tựa  như thảo nguyên xanh bên bờ biển. Đây đều là những cảnh sắc đẹp mê hồn từng lọt vào khung hình của biết bao tín đồ mê sống ảo cũng như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đấy. 
 

Bãi Ôm – Bãi Rạng

 
Đây là 2 bãi biển nằm gần nhau và chỉ cách nhau một rặng dừa, thế nhưng mỗi bên lại có một vẻ đẹp riêng khiến du khách không thể cưỡng lại được sức hút. Bãi Ôm có bờ biển hình vòng cung, nước biển là những đợt sóng lớn dữ dội vỗ trắng xóa, trong khi đó Bãi Rạng lại đối lập với nước biển trong xanh, hiền hòa bên bờ cát trắng mịn. Đó là sự đối lập, nhưng cũng là sự bổ sung, kết hợp để mang đến cho du khách một sản phẩm thiên nhiên vô cùng quyến rũ và thú vị. 
 

Bãi Môn

 
don-binh-minh-bai-mon
 
Đón bình minh ở Bãi Môn
 
Là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Phú Yên, mặc dù đường bờ biển không dài, nhưng vẻ đẹp nơi đây có thể “đốn tim” bất kì du khách khó tính nào. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước bãi cát trắng mịn tinh khôi, trước làn nước biển trong xanh tựa pha lê. Đặc biệt, đây là nơi tọa lạc của ngọn hải đăng Đại Lãnh nổi tiếng, là địa điểm để bạn đón bình minh cực kì ý nghĩa đấy. 
 

Bãi Long Thủy

 
Nếu bạn muốn tìm đến một vùng biển đẹp quyến rũ nhưng không mất đi không khí bình yên, êm ả, và lại có cơ hội khám phá đời sống sinh hoạt của ngư dân thì chắc chắn phải tới bãi Long Thủy. Nơi đây hội tụ đủ vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên, nhưng vẫn toát lên sự êm đềm, nhẹ nhõm, hiền hòa, như chi nhs người dân miền biển nơi đây luôn bình dị và mộc mạc.
 

Bãi Bàng

 
bai-bang-phu-yen
 
Vẻ đẹp tươi xanh và phóng khoáng ở Bãi Bàng
 
Nếu bạn có lịch trình đến với ghềnh đá đĩa Phú Yên thì hãy tranh thủ ghé chơi Bãi Bàng nằm gần đó. Đây là thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp với bãi tắm quyến rũ, đặc biệt là có rất nhiều hoạt động thú vị như leo núi, câu cá, tham quan rừng… Bên cạnh đó là khoảnh khắc khám phá đời sống ngư dân cũng như thưởng thức các món đặc sản, hải sản tươi ngon với giá bình dân nữa. 
 
Mùa hè này, hãy “đổi gió” bằng chuyến du lịch biển tại Phú Yên để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Tuy Hòa nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 28/04/2023 07:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403