vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Món ngon Phú Yên – mới nghe thôi cũng đã “phát thèm”

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ đầy hấp dẫn, mảnh đất Phú Yên còn được nhiều người yêu thích bởi nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn ngon, mới nghe thôi cũng đã “phát thèm”.

Khô mép cá ngừ đại dương

kho-mep-ca-ngu-dai-duong-min

Nếu như món đặc sản mắt cá ngừ đại dương nổi tiếng nhưng cũng không ít người không dám thưởng thức thì món khô mép cá ngừ đại dương lại được nhiều người yêu thích. Bởi dù đã được sơ chế, sấy khô nhưng món đặc sản này vẫn giữ trọn được hương vị của biển cả, tươi ngon, đậm đà. Pha thêm chút vị cay cay, miếng khô mép dai dai nhâm nhi cùng ly bia hay ly rượu bên bạn bè hẳn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Vì là đồ khô nên món mép cá ngừ đại dương được nhiều người chọn làm quà mua về để tặng cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Phú Yên.

Sò huyết đầm Ô Loan

so-huyet-o-loan-min

Sẽ thật là thiếu sót nếu du lịch và trải nghiệm ẩm thực Phú Yên mà các bạn bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon từ sò huyến đầm Ô Loan nổi tiếng. Theo đó, không phải ngẫu nhiên mà người ta đánh giá cao loại sò huyết sinh sống tại đây. Với môi trường thuận lợi, sò huyết đầm Ô Loan có thịt dày, ngon ngọt và đậm đà.

Tại Phú Yên bạn có thể ghé nhiều các quán ăn lớn nhỏ ven đường để thưởng thức nhiều món ngon từ sò huyết đầm Ô Loan như: sò huyết rang muối ớt, sò huyết hấp sả ớt, cháo sò huyết, sò huyết nướng mỡ hành…

Cá bớp nướng

ca-bop-nuong-min

Cá bớp sinh sống ở vùng biển Phú Yên có thịt ngọt, dai, cá không có vị tanh và được chế biến thành nhiều món ăn ngon, nhưng trong đó hấp dẫn nhất phải kể đến là món cá bớp nướng.

Món ăn này được chế biến không quá cầu kỳ, bởi người dân nơi đây quan niệm rằng chỉ có cách này mới giữ được vị ngon đặc trưng của loài cá nổi tiếng này. Theo đó, cá sẽ được làm sạch, cắt khoanh dày vừa phải, ướp thêm chút muối, sả băm và ớt rồi đem nướng chín trên than hồng.

Cá chính có màu vàng ruộm dậy mùi thơm hấp dẫn vô cùng. Các bạn có thể thưởng thức những khúc cá bớp nướng thơm lừng này cùng cơm nóng, hay gói gém thêm bún, rau thơm cũng hấp dẫn vô cùng.

Bánh tráng Hòa Đa

banh-trang-hoa-da-min

Không phải ngẫu nhiên mà món bánh tráng Hòa Đa của Phú Yên lại nổi tiếng xa gần, được nhiều người chọn làm thức quà mua về khi có dịp đến đây. Bởi món bánh tráng này được làm hoàn toàn thủ công, từ những nguyên liệu ngon nhất. Chính vì vậy những chiếc bánh tráng vừa phải, không quá dày không quá mỏng với độ dai mịn tuyệt vời cùng hương vị thơm bùi được nhiều người chọn để ăn kèm món cuốn hoặc nướng lên ăn rất giòn, thơm, cũng là một món nhậu hay ăn vặt thú vị.

Các bạn có biết rằng Tuy Hòa tháng 3 với nắng vàng ấm áp, tiết trời khô ráo chính là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự yên bình, hoang sơ và dịu dàng của nơi đây. Dựa trên những tiền đề này hãy chuẩn bị cho mình 1 chuyến trải nghiệm Phú Yên thật vui với những khám phá về các địa danh du lịch mới mẻ, cùng thưởng thức nhiều món ăn ngon. Và để chuẩn bị cho mình hành vi vu tháng 3 Phú Yên của mình, đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 trong thời gian sớm nhất để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Tuy Hoà giá tốt nhất nhé!

 

T.Hai, 27/02/2023 15:20

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403