vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trầm trồ trước loạt món ngon nên thưởng thức khi đến với Phú Yên mùa hè

Không chỉ nổi bật với cảnh biển tươi đẹp, phóng khoáng, mảnh đất Phú Yên còn là điểm dừng chân mùa hè khiến nhiều người mê say bởi nhiều món ngon, giải nhiệt hấp dẫn.

Mì mắm súp huyết

mi-mam-min

Đứng đầu trong danh sách những món ngon được nhiều người chọn thưởng thức khi đến với Phú Yên, chính là món mắm súp huyết. Tên món ăn này có phần lạ lẫm nhưng sẽ khiến nhiều người đặc biệt yêu thích ngay từ lần đầu thưởng thức.

Đúng như tên gọi, món ăn này có thành phần nguyên liệu chính là mì, mắm nêm, huyết kèm các topping như rau sống, xoài non. Tùy theo gia vị của từng người, mà khi làm người bán sẽ gia giảm độ cay phù hợp. Sự kết hợp vừa vặn của các loại nguyên liệu, gia vị tạo nên vị thơm ngon, hài hòa, không hề ngán của món ăn này.

Với mức giá bình dân, chỉ từ 10.000đ – 15.000đ/ bát bạn có thể thưởng thức món mì mắm súp huyết thơm ngon bậc nhất tại Quán mì mắm súp huyết số 174 đường Lê Trung Kiên, thành phố Tuy Hoà.

Kem trộn Duy Tân

kem-tron-duy-tan-min

Đến với Phú Yên mùa hè, các bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món kem trộn Duy Tân – một món ngon bình dân có hiệu quả giải nhiệt tức thì.

Món kem trộn đặc biệt hấp dẫn với nhiều vị kem khác nhau, thêm vào đó, loại kem ở đây đều được làm từ trái cây tươi không có chất tạo màu, tạo mùi tạo nên vị tươi ngon đặc biệt khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Một tô kem trộn ngon đúng điệu sẽ thường thấy hương vị ngọt thanh của nhãn, vị bùi béo của dừa bánh tẻ, vị ngậy của những trái bơ chín… kết hợp cùng bánh flan mềm mịn tan ngay trong miệng.

Để thưởng thức món kem trộn Duy Tân ngon trọn vị của đất Phú Yên các bạn có thể lui đến quán kem trộn Duy Tân, kè Bạch Đằng, thành phố Tuy Hoà .

Chè mít đác

che-mit-dac-min

Chỉ với các nguyên liệu dân giã kết hợp với nhau, tuy nhiên món chè mít đác với vị thơm lành, ngọt mát lại là món ăn giải nhiệt gây thương nhớ nhiều người khi một lần thưởng thức tại Phú Yên.

Có thành phần chính là mít và đác, trong đó đác là loại cây mọc trên rừng mà chỉ có vùng đất Phú Yên mới cho ra những hạt đác ngon. Người ta sẽ đem đác nấu cùng đường phèn hầm trong nhiều giờ, đến khi múc ra mới cho thêm mít đã xé sợi vào. Hương vị ngọt lịm nhưng vẫn thanh mát của những ly chè mít đác thơm ngon chính là thức quà giải nhiệt hiệu quả được nhiều người yêu thích.

Hành trình vui chơi, trải nghiệm mảnh đất Phú Yên vào mùa hè năm nay của bạn, chắc hẳn sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn kể trên, vì vậy các bạn hãy note lại và đừng quên thưởng thức nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Tuy Hòa (Phú Yên) giá rẻ, hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hữu ích nhất nhé!

 

 

T.Hai, 15/05/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403