vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Paris tháng 9 – đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm đến tuyệt đẹp!

Tháng 9 – Paris đang bước vào những ngày thu đầy lãng mạn khiến trái tim bất kỳ lữ khách nào cũng phải thổn thức. Cùng đặt chân đến đây để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong thời khắc này các bạn nhé!

Vườn Tuileries

vuon-Tuileries-mua-thu-1-min

Nằm giữa Bảo tàng Louvre và Quảng trường Concorde, vườn Tuileries được biết đến là một trong những công viên lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Paris. Khu vườn với diện tích rộng luôn được chăm sóc cẩn thận từ những cụm cây nhỏ là điểm dừng chân để thư giãn được nhiều người yêu thích.

Vào mùa thu, những tán lá cây cổ thu ở vườn Tuileries chuyển sang màu vàng và đỏ, tạo ra một khung cảnh rực rỡ tuyệt đẹp. Lang thang trên những con đường trải thảm lá, ngắm nhìn mặt nước hồ xanh trong, ven hồ là vô số những khóm hoa đua nhau khoe sắc… quả là bối cảnh hoàn hảo cho những bức ảnh mùa thu.

Place des Vosges

Place des Vosges là quảng trường cổ nhất ở Paris và cũng là điểm đến khiến nhiều người say mê với kiến trúc đồng bộ và những hàng cây xung quanh. Vào mùa thu, Place des Vosges lại càng trở nên cổ kính và hấp dẫn hơn gấp bội phần những tán lá vàng phủ kín các con đường lát đá, những hàng cây cũng khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc bắt mắt vô cùng.

Công viên Champ de Mars

ChampdeMars-min

Nằm ngay dưới chân Tháp Eiffel, công viên Champ de Mars là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Paris nhất là vào mùa thu. Từ những ngày tháng 9 toàn bộ công viên như được bao phủ bởi cỏ xanh và lá vàng tạo ra một sự tương phản tuyệt đẹp khi đứng bên với Tháp Eiffel hùng vĩ. Đây là điểm check-in lý tưởng được nhiều người tìm đến đẻ chụp những bức ảnh vừa có phong cảnh thiên nhiên mùa thu, vừa có biểu tượng của Paris.

Montmartre

Montmartre là khu phố nghệ thuật nổi tiếng của Paris, nơi đây mang nét đặc trưng hấp dẫn với những con đường lát đá sạch sẽ, nhứng quán cà phê ngoài trời vô cùng xinh xắn và không thể không kể đến nhà thờ Sacre-Coeur với lối kiến trúc độc đáo. Ngòi lại tại đây, ngắm nhìn cảnh quan, dòng người và cảm nhật tiết thu dịu nhẹ cũng là trải nghiệm thú vị vô cùng.

Cầu Alexandre III

Cầu Alexandre III được coi là cây cầu đẹp nhất Paris với kiến trúc tinh tế và hài hòa với cảnh quan xunh quanh. Vào mùa thu, cầu trở nên lộng lẫy hơn với những tán cây lá vàng hai bên bờ sông. Từ cầu, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Seine và những công trình kiến trúc nổi tiếng như Tháp Eiffel, Grand Palais.

Alexandre-1-min

Công viên Bois de Boulogne

Nằm ở phía tây Paris, công viên Bois de Boulogne là một trong những không gian xanh lớn nhất thành phố. Khi thu sang toàn bộ công viên như biến thành bức tranh thiên nhiên rực rỡ với sắc vàng và đỏ của lá cây. Công viên có nhiều hồ nước, con đường nhỏ, và khu rừng, là nơi các bạn có thể dạo bộ, đạp xe để khám phá và tận hưởng không khí trong lành.

Mùa thu đang chạm ngõ Paris xinh đẹp, chính vì vậy các bạn nên nhanh chóng thu xếp cho mình hành trình ghé thăm thành phố này vào khung thời gian đẹp nhất trong năm. Bên cạnh đó, để có cho mình hành trình tiết kiệm, đừng quên sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhé!

 

T.Ba, 27/08/2024 10:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403