vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm đến xinh đẹp ở Paris (Pháp) bạn không nên bỏ lỡ!

Thủ đô Paris (Pháp) vốn là một trong những điểm dừng chân đáng mơ ước của nhiều tín đồ xê dịch, một thành phố lãng mạn, mộng mơ, đủ khiến bất kì trái tim lữ khách nào cũng phải thổn thức nếu có dịp đặt chân đến và khám phá. Trong chuyến du lịch Paris, nhất định đừng bỏ lỡ những điểm tham quan vô cùng xinh đẹp dưới đây bạn nhé.

Tháp Eiffel

 
thap-eiffel
 
Tháp Eiffel là biểu tượng của Paris cũng như nước Pháp
 
Eiffel không chỉ đơn thuần là một ngọn tháp, một công trình kiến trúc nổi tiếng mà còn là niềm tự hào của người dân Paris, là biểu tượng của nước Pháp. Chính vì thế, trong chuyến du lịch đến với thủ đô nước Pháp, dù nơi đây có bao nhiêu điểm tham quan hấp dẫn, nhưng tháp Eiffel luôn là địa điểm hàng đầu bạn nên ghé thăm. Có thể nói, chưa tới Eiffel thì coi như chuyến vi vu Paris của bạn chưa trọn vẹn. 
 
Đến tháp Eiffel, bạn có thể đi thang máy lên tận đỉnh tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris vô cùng ngoạn mục, hay lang thang khu vực xung quanh tòa tháp để ngắm nhìn những cảnh vật đẹp nơi đó. Bạn có thể dừng chân ở một trong rất nhiều nhà hàng xinh đẹp với đồ ăn ngon miệng để nạp năng lượng khi mỏi mệt. Đừng quên ngay dưới chân tòa tháp đồ sộ này còn có một cánh đồng mang tên Champs De Mars với vẻ đẹp giản dị và mộc mạc, nơi bạn có thể ghé chơi để tận hưởng không khí trong lành và bình yên giữa nơi phố thị ồn ào. 
 

Nhà thờ Sainte-Chapelle

 
Đây là một nhà thờ mang vẻ đẹp được miêu tả là “đẹp đến khó tin”. Nhà thờ được bắt đầu xây dựng từ năm 1238 và đến nay đã có tuổi đời 800 năm. Vẻ đẹp của nét kiến trúc độc đáo cùng bầu không khí linh thiêng nơi đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao, nhà thờ Sainte-Chapelle lại lọt vào danh sách những địa điểm đẹp nhất Paris. 
 

Nhà hát Palais Garnier

 
ben-trong-palais-garnier
 
Vẻ đẹp tráng lệ bên trong nhà hát Palais Garnier
 
Châu Âu nổi bật với những công trình nhà hát opera mang vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ đáng kinh ngạc, nhưng Palais Garnier cho đến nay vẫn giữ vị trí là một trong những nhà hát nổi tiếng nhất, tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ lỡ nếu có dịp đặt vé máy bay đi Paris. Có thể nói, Garnier là một điểm tham quan mang tính biểu tượng ở thủ đô nước Pháp, sánh ngang độ nổi tiếng với những công trình như Bảo tàng Louvre hay Notredame. Đặc biệt, Palais Garnier từng là bối cảnh cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Phantom of the Opera” (tạm dịch: Bóng ma nhà hát) của tác giả Gaston Lerous. Chính vì lẽ đó, nhà hát Garnier sẽ là điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn cho những du khách đam mê văn học, âm nhạc, nghệ thuật và cả lịch sử. 
 

Đỉnh Khải Hoàn Môn

 
Bạn có muốn đắm mình trong không gian lãng mạn và êm đềm của buổi hoàng hôn nơi thủ đô Paris thơ mộng? Vậy thì đừng bỏ lỡ đỉnh Khải Hoàn Môn – nơi nổi tiếng là điểm ngắm hoàng hôn Paris đẹp nhất nhé. Đây cũng từng là địa danh lịch sử, gợi nhớ du khách về giai đoạn chiến tranh Napoleon với rất nhiều câu chuyện xung quanh. 
 

Con phố Rue Cremiux

 
pho-rue-cremiux
 
Rue Cremiux được mệnh danh là "con phố quyến rũ nhất Paris"
 
Được mệnh danh là “con phố quyến rũ nhất Paris”, Rue Cremiux là một con phố dân cư nhỏ nhưng vô cùng đáng yêu, với những ngôi nhà xinh đẹp được sơn màu sinh động, dễ thương. Nếu bạn là du khách yêu thích xê dịch, yêu thích sống ảo thì chắc hẳn không còn lạ với những tấm ảnh trên instagram với background là con đường Rue Cremiux nổi bật, rực rỡ. Một buổi chiều Paris đầy nắng gió, diện một chiếc váy dễ thương và dạo chơi ở Rue Cremiux, ghi lại những tấm hình ưng ý nhất, quả là một trải nghiệm giản dị nhưng đáng yêu phải không bạn?
 
Trong chuyến du lịch Paris, chắc hẳn bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm thật nhiều điểm đến xinh đẹp khác nữa. Hãy cảm nhận và chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên, liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 03/04/2023 15:07

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403