vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nâng tầm chuyến đi với những trải nghiệm chất bậc nhất khi đến thăm Paris mùa thu

Paris những ngày sang thu được ví như xứ sở thần tiên với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn. Cùng ABAY “nâng tầm” chuyến du lịch Paris của mình trong những ngày thu này với top trải nghiệm hấp dẫn bậc nhất nhé!

Ngắm sắc thu đôi bờ sông Seine

paris-mua-thu-min

Đây có lẽ là trải nghiệm đáng giá bậc nhất mà nhiều người chọn lựa trải nghiệm đầu tiên khi đến với mùa thu ơ Paris. Từ cuối tháng 9 trở đi những hàng cây đôi bờ sông Seine bắt đầu chuyển sắc, từ xanh sang đỏ, vàng tạo nên cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, độc đáo cho nơi đây.

Sác lá như đồng điệu với cảnh vật, với màu tường của những công trình kiến trúc cổ và làm tôn lên màu xanh trong của nước sông… cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn và đầy chất thơ ấy hẳn sẽ khiến người ta say lòng. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe thong dong để thu vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh quan hấp dẫn đó và hít thở bầu không khí trong lành.

Chiêm ngưỡng kiến trúc của tháp Eiffel dưới nắng thu tuyệt đẹp

paris-mua-thu-2-min

Dù đến với Paris vào bất kỳ mùa nào trong năm, các bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng tháp Eiffel cổ kính. Và nếu đến với thủ đô của nước Pháp vào mùa thu thì trải nghiệm này sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Các bạn có thể đi dạo quanh chân tháp, dã ngoại trên bãi cỏ dưới những tán cây lá vàng hoặc chỉ đơn giản là ngắm nhìn quang cảnh tháp từ đường chân trời.

Để thu vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tráng lệ của Paris những ngày thu, bạn hãy đi thang máy lên đỉnh Tháp Eiffel. Từ đây, bạn sẽ vỡ ào cảm xúc khi được ngắm nhìn sắc thu rực rỡ đổ tràn khắp mọi con đường, dòng sông, ngôi nhà… của thành phố.

Hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội DAutomne A Paris

paris-mua-thu-4-min

D Automne A Paris là một trong những lễ hội mùa thu ở Paris hấp dẫn nhất mà không du khách nào muốn bỏ lỡ khi đến thăm Thành phố tình yêu.

Lễ hội được tổ chức vô cùng quy mô với hơn 50 sự kiện hấp dẫn như: lễ hội âm nhạc, các màn hóa trang diễu hành quanh thành phố, không gian ẩm thực, các trò chơi truyền thống… không gian sôi động, vui tươi của lễ hội sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên.

Thu hoạch nho và thưởng thức rượu vang

paris-mua-thu-5-min

Mùa thu cũng chính là thời gian mà các trang trại nho ở ngoại đô Paris bước vào mùa thu hoạch nho để làm rượu. Các bạn có thể ghé đến Champagne, Alsace và Bourgogne… cùng người dân nơi đây tự tay hái những chùm nho chín mọng và tận mắt chứng kiến cách làm rượu vang truyền thống của người dân.

Bên cạnh đó, Paris tổ chức rất nhiều lễ hội rượu vang vào mùa thu, bao gồm Lễ hội thu hoạch Montmartre vào tháng 10 và Ngày Beaujolais Nouveau vào tháng 11.

Để không bỏ lỡ những trải nghiệm du lịch tuyệt vời vào những ngày mùa thu ở Paris, ngay bây giờ các bạn hãy sắp xếp lịch trình phù hợp cho mình và đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cũng như nhận được mọi sự tư vấn hành trình hiệu quả.

 

 

T.Tư, 18/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403