vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những bảo tàng miễn phí vé vào cửa tại Paris (Pháp): Bạn đã biết?

Thủ đô Paris nước Pháp quy tụ nhiều bảo tàng cổ kính với kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Một số bảo tàng trong số đó có quy định miễn phí vé vào cửa, phù hợp với du khách muốn tiết kiệm chi phí. Cùng ABAY tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Bảo tàng Carnavalet

 
Lần đầu tiên đến với thủ đô Paris, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không tìm hiểu lịch sử của thành phố này. Và để có thể khám phá đầy đủ, chi tiết nhất điều này, không còn nơi nào tuyệt vời hơn là bảo tàng Carnavalet – một trong những bảo tàng lớn nhất nước Pháp – nơi lưu giữ và trưng bày khoảng hơn 625.000 tác phẩm từ thời tiền sử đến nay. Đây cũng là bảo tàng lâu đời nhất tại Paris, mở cửa đón khách từ năm 1880. 
 
bao-tang-carnavalet
 
Không gian siêu ấn tượng bên trong bảo tàng Carnavalet
 

Bảo tàng nước hoa Fragonard

 
Những tín đồ của nước hoa đặt vé máy bay đi Paris không thể bỏ qua Bảo tàng nước hoa Fragonard đầy thú vị. Không chỉ được miễn phí vé vào cửa, bảo tàng này còn cung cấp cho du khách hướng dẫn viên miễn phí trong khoảng 30-45p bằng nhiều ngôn ngữ, để giúp bạn tìm hiểu về thế giới nước hoa đầy màu sắc với các vấn đề như: lịch sử ra đời, cách điều chế nước hoa trong quá khứ và hiện tại, thậm chí là cho du khách thực hành kiểm tra mùi hương nước hoa… Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ có cơ hội thử và mua về nhiều loại nước hoa nổi tiếng nếu muốn. 
 

Bảo tàng Maison de Victor Hugo

 
Đây thực chất là một căn hộ của Victor Hugo tại Paris. Trong lịch sử, Victor Hugo đã thuê căn hộ này và sống tại đây từ năm 1832 đến năm 1848. Đây cũng là nơi đã cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ruy Blas, Les Voix intérieures… Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận một không gian sống đầy chất văn học với nhiều thông tin hay ho, thú vị tại căn hộ này. 
 
bao-tang-hugo
 
Bảo tàng Maison de Victor Hugo với nhiều thông tin hữu ích 
 
 

Bảo tàng Le Petit Palais

 
Le Petit Palais là một Bảo tàng Mỹ thuật đối diện với cung điện Grand Palais thuộc quận 8 thủ đô Paris. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều tác phẩm tranh, điêu khắc nổi tiếng, hay tham gia nhiều buổi triển lãm thú vị được tổ chức thường xuyên. Bảo tàng là điểm dừng chân không thể thiếu với những du khách yêu thích khám phá lịch sử và nghệ thuật khi đến với Paris. 
 

Musée de la Vie Romantique

 
Bạn có muốn một buổi đi chơi vừa kết hợp tham quan bảo tàng lại vừa có thể thưởng thức cà phê thơm ngon trong không gian đầy chất sáng tạo không? Nếu có thì đừng bỏ qua Musée de la Vie Romantique nhé. Sở hữu kiến trúc cổ kính, cách bài trí đơn giản nhưng rất ấn tượng, đồng thời khuôn viên đầy cây xanh và hoa cỏ xinh đẹp, đây thực sự là nơi để tham quan và tận hưởng sự lãng mạn rất hợp lý cho  mọi du khách. Bạn nên lưu ý là vào dịp cuối tuần thì nên đi sớm để có không gian ngồi ưng ý nhất nhé. 
 
 
bao-tang-ket-hop-cafe
 
Không gian lãng mạn ở Musée de la Vie Romantique
 
Trên đây là 5 trong số khá nhiều bảo tàng miễn phí vé vào cửa cho du khách tại Paris. Trong chuyến vi vu thủ đô của nước Pháp, hãy khám phá thêm nhiều địa điểm khác và chia sẻ cùng ABAY bạn nhé.
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 16/05/2023 08:20

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403