vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại thủ đô Paris (Pháp): Bạn đã thử chưa?

Paris – thủ đô nước Pháp – nổi tiếng với vẻ đẹp văn hóa, lịch sử và đặc biệt là mùa thu vàng lãng mạn. Thế nhưng bạn có biết, nơi đây còn có một mùa hè vô cùng sôi động với thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Cùng ABAY khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè là giai đoạn cao điểm du lịch tại Paris
 
Trái ngược với suy nghĩ của nhiều du khách rằng Paris chỉ đón lượng du khách đông nhất vào mùa thu hoặc các dịp lễ như Giáng sinh, năm mới thì mùa hè cũng là giai đoạn rất cao điểm của du lịch Pháp nói chung và Paris nói riêng. Đó là bởi mùa hè nơi đây không hề nóng bức, mặc dù có một số ngày nhiệt độ sẽ tăng vọt lên khoảng 38 độ C, nhưng hầu hết là các ngày nắng đẹp, không khí dịu mát, trong lành và rất dễ chịu. Có thể nói, mùa hè là mùa Paris khoác lên mình tấm áo mới, rực rỡ, trong trẻo và sinh động vô cùng. 
 
mua-he-o-paris
 
Mùa hè là giai đoạn cao điểm du lịch ở Paris
 
Những trải nghiệm mùa hè tuyệt vời ở Paris
 
Trải nghiệm bãi biển ở Paris
 
Mặc dù Paris không có biển, nhưng vào mùa hè, một bãi biển sẽ xuất hiện ngay ở khu trung tâm thành phố. Đó là Paris Plage – một sự kiện được tổ chức dọc theo bờ sông Seine vào khoảng tháng 7 đến tháng 8 hàng năm. Tại đây, du khách được chơi cát, tắm nắng, tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền, hay thưởng thức đồ ăn nhẹ, đồ uống, thỏa thích bơi lội ngoài trời tại bể bơi Josephine Baker nổi trên sông Seine… Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng làn nước mát lành ở những bãi biển nổi bật khác thuộc phía đông bắc Paris như Quai de la Loire, Quai de Seine, Bassin de la Villette. Tất cả sẽ cho bạn những trải nghiệm như đang ở một bãi biển thực thụ. Quả là thú vị phải không nào?
 
Tham quan sông Seine
 
Là một dòng sông mang tính biểu tượng của nước Pháp cũng như thủ đô Paris, sông Seine tọa lạc ở trung tâm thành phố, cũng là nơi tập trung nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho du khách. Bạn có thể chọn “chill” tại đây vào những buổi chiều đầy gió, mua đồ uống và ngồi bên bờ sông để hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu, ngắm quang cảnh sông Seine bình yên và êm đềm. Dọc bờ sông cũng có rất nhiều quán bar cho những du khách yêu thích không khí sôi động. 
 
Đặc biệt, tại Paris còn có các tour du ngoạn sông Seine vào mùa hè. Bạn sẽ được ngồi trên tàu để chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố với những địa danh đã quá nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre… Trải nghiệm ngắm cảnh độc đáo từ mặt nước chắc chắn sẽ thú vị và rất khó quên đối với du khách. 
 
Tham gia lễ hội âm nhạc mùa hè
 
Từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 8, Paris sẽ chìm trong không khí sôi động của các lễ hội âm nhạc ngoài trời với quy mô lớn, thu hút đông du khách và người hâm mộ tham dự. Có thể kể tới các lễ hội như: Fête de la Musique, Liên hoan nhạc Jazz Paris, Lễ hội nhạc rock Rock en Seine, The Peacock Society – sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất nước Pháp, Lễ hội Lollapalooza…
 
Nếu bạn yêu âm nhạc, thích hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội thì nhất định không nên bỏ qua một chuyến vi vu nước Pháp vào mùa hè đâu nhé. 
 
Lễ hội pháo hoa dịp Quốc khánh Pháp
 
Ngày 14/07 hàng năm là dịp kỉ niệm Quốc khánh Pháp. Vào ngày này, người dân Paris sẽ tụ tập để xem cuộc diễu dành quân sự lâu đời nhất châu Âu trên đại lộ Champs-Élysées. Trong đó, hấp dẫn nhất chính là màn bắn pháo hoa cực kì ngoạn mục tại tháp Eiffel vào lúc nửa đêm. Đây cũng là điểm nhấn trong lễ kỉ niệm quan trọng của nước Pháp.
 
Ngắm view thành phố từ các sân thượng
 
Tại Paris, không có nhiều tòa nhà cao tầng mở cửa sân thượng đón khách. Một trong số ít những nơi như vậy là “Créatures” nằm tại sân thượng Galeries Lafayette với tầm nhìn siêu ấn tượng tới tháp Eiffel. Đây là một nhà hàng chay thời thượng với thực đơn gồm các món ăn tươi ngon, lành mạnh, các loại cocktail hấp dẫn và đặc biệt giá cả rất hợp lý. 
 
Thưởng thức các loại trái cây mùa hè
 
Nhiều người thường nghĩ trái cây ở Pháp sẽ rất xa xỉ. Nhưng thực tế, nếu bạn thưởng thức trái cây theo mùa thì rất thơm ngon mà giá lại rẻ. Bạn có thể mua trái cây ở các khu chợ, cửa hàng trái cây. Mùa hè là thời điểm có rất nhiều loại trái cây phong phú như đào dẹt, dưa lưới…
 
trai-nghiem-mua-he-o-paris
 
Mùa hè ở Paris với nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn
 
Một chuyến vi vu thủ đô Paris vào mùa hè sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc và trải nghiệm đầy thú vị. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Paris nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 28/06/2024 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403