vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món ngon nổi tiếng tại Kinh đô ánh sáng nước Pháp!

Sắp tới, bạn có kế hoạch vi vu thủ đô Paris – nơi được mệnh danh là Kinh đô ánh sáng của nước Pháp – với vẻ đẹp hoa lệ và mộng mơ. Ngoài các hoạt động tham quan cảnh đẹp thì trải nghiệm nền ẩm thực trời Âu cũng mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Cùng ABAY tham khảo 5 món ngon nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi ghé chơi thành phố lãng mạn này bạn nhé.

Bánh macaron

 
banh-macaron
 
Nhắc đến Paris có 2 thứ nổi bật nhất, đó là tháp Eiffel và bánh macaron
 
Trong bản đồ ẩm thực của Paris chắc chắn không thể thiếu đi món bánh macaron đầy màu sắc. Người ta thường nói, nhắc đến Paris có 2 thứ ấn tượng, đó là tháp Eiffel và bánh macaron, đủ để thấy được sức ảnh hưởng của món bánh này đến mức nào. Tại Paris, có rất nhiều tiệm bánh phục vụ macaron, nhưng nổi tiếng nhất là Ladurée và Pierre Hermé. Bạn có thể tìm tới đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món bánh ngọt sang chảnh nhất Paris nhé. 
 

Bánh kem caramel

 
Ngoài Macaron thì Paris cũng có rất nhiều loại bánh hấp dẫn khác, một trong số đó là bánh kem Caramel với hương vị đặc trưng khó tả. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị caramel nguyên bản cùng nhân nho và vị kem tươi. Nguyên liệu được đảm bảo lựa chọn kĩ lưỡng, chất lượng nên bánh sẽ luôn có được sự hấp dẫn và ngon miệng nhất. 
 

Bánh sừng bò

 
banh-croissant
 
Bánh sừng bò croissant cũng là một trong những món bánh nổi tiếng nhất ở Paris
 
Bánh sừng bò hay còn có tên gọi là croissant, là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Paris, không chỉ với du khách mà còn với cả người dân bản địa nữa. Bạn có thể chọn bánh sừng bò cho một buổi sáng đón chào ngày mới tràn đầy năng lượng. Bánh sừng bò có vị ngọt dịu, nổi bật lên là hương vị bơ thơm ngậy, bên trong có thể thêm bơ hoặc chocolate hoặc không. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn thưởng thức món bánh này cùng một tách cà phê ấm nóng hoặc một cốc sữa tươi đấy. 
 

Gà nướng

 
Nếu bạn là một tín đồ của các món về gà thì Paris sẽ cuốn hút bạn ngay lập tức, bởi nơi đây có rất nhiều nhà hàng phục vụ món gà nướng. Điểm nổi bật của gà nướng tại Paris là hương vị vô cùng khó quên, thịt thơm ngon, phần da mềm nhưng vẫn có độ dai ngon nhất định. Đặc biệt gà nướng còn được phục vụ thêm với khoai tây chiên, tương ớt hoặc nước sốt chấm khi ăn để tăng hương vị. 
 

Món ốc sên kiểu Pháp

 
mon-oc-sen-phap
 
Món ốc sên kiểu Pháp sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm nhận mới lạ về hương vị
 
Với các nước châu Á thì ốc sên là một món ăn không phổ biến. Thế nhưng bạn có biết không, đây lại là món ăn cực kì được ưa chuộng và nổi tiếng tại kinh đô ánh sáng đấy. Món ốc sên kiểu Pháp có tên gọi là Escargots, được chế biến theo một công thức khá đặc biệt giúp dậy lên hương vị đặc trưng của bơ và một loại nước sốt đậm vị. Ngoài ra, ốc sên để chế biến món ăn cũng phải được chọn lọc vì có loài ốc sên ăn được và có loài không dùng để ăn. Có thể nói, Escargots là một món ăn đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, xứng đáng là món ăn nổi bật cho nền ẩm thực Paris mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ. 
 
Thiên đường ẩm thực phong phú của Paris chắc chắn không chỉ có 5 món ăn trên. Bạn có thể đặt lịch một cái hẹn tại Kinh đô ánh sáng ngay trong dịp cuối năm nay để trải nghiệm và khám phá thêm nhiều món ngon hơn nữa. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Paris nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 04/10/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403