vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Paris (Pháp): 8 trải nghiệm tuyệt đối không thể bỏ lỡ!

Paris – nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu nước Pháp – với vẻ đẹp mê hoặc lòng người và một bầu không khí lãng mạn, trữ tình. Nhưng bạn có chắc rằng khi đặt chân tới Paris, bạn đã trải nghiệm hết những điều đáng yêu và tuyệt vời nơi đây không? Đừng bỏ qua những thông tin cực thú vị dưới đây để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm thủ đô nước Pháp nhé.

1. Lạc lối ở Le Marais

 
Khu phố Le Marais là một trong những địa chỉ rất “dễ thương” được lòng du khách tới Paris. Khu vực này trải rộng khắp các quận 3 và 4, thuộc phía bắc dòng sông Seine. Đây cũng là điểm dừng chân không thể thiếu trong lịch trình khám phá Paris của bất kì du khách nào. 
 
Le Marais trong lịch sử từng là một khu phố Do Thái, và ngày nay trở thành điểm đến vô cùng thời thượng của kinh đô ánh sáng. Nơi đây có những con đường lát đá cuội mang vẻ đẹp cổ kính và quyến rũ, những bảo tàng, phòng trưng bày mang hơi thở của quá khứ, nhưng cũng không thiếu những góc hiện đại và rực rỡ thu hút giới trẻ. 
 
pho-le-marais
 
Không thể bỏ lỡ tham quan con phố Le Marais nhỏ xinh ở Paris

2. Ăn trưa trên sân thượng Printemps

 
Không phải một nhà hàng sang chảnh hay một tòa cao ốc chọc trời hiện đại nào cả, Printemps thực chất chỉ là một cửa hàng bách hóa thuộc quận 8 của thủ đô Paris. Đáng chú ý hơn cả, đó là trên sân thượng của Printemps lại là một khoảng trời rộng lớn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố vô cùng ngoạn mục. Tại đây có cửa hàng ăn nhanh và quán cà phê để bạn thưởng thức một bữa ăn và tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này. 
 

3. Dạo chơi trên sông Seine buổi hoàng hôn

 
Nếu bạn có dịp đặt vé máy bay đi Paris vào thời điểm nơi đây có thời tiết đẹp, như mùa hè chẳng hạn, thì đừng bỏ lỡ cơ hội dạo chơi trên sông Seine trong buổi hoàng hôn nhé. Chỉ cần một chút đồ ăn nhẹ và một đôi chân dạo bộ không biết mệt là bạn sẽ có những khoảnh khắc sống chậm thật sự tuyệt vời tại dòng sông bình yên và xinh đẹp này rồi. Đặc biệt là trải nghiệm này sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn trả tiền cho chuyến tham quan bằng thuyền trên sông đấy. 
 
song-seine-hoang-hon
 
Vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Seine buổi hoàng hôn
 

4. Lên đỉnh Khải Hoàn Môn ngắm cảnh

 
Khải Hoàn Môn được biết đến là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng nhất Paris, nằm ở quận 8, cuối đại lộ Champs-Elysees. Bạn có thể trải nghiệm leo lên đỉnh Khải Hoàn Môn để ngắm toàn cảnh thủ đô Paris, sẽ thật khác biệt và quan trọng là bạn sẽ có những tấm ảnh “để đời”. 
 

5. Tham quan tháp Eiffel về đêm

 
Tháp Eiffel là biểu tượng và là niềm tự hào của thủ đô Paris. Vì vậy dĩ nhiên, ngọn tháp này đẹp vào mọi thời điểm trong ngày. Nhưng bạn đừng bao giờ bỏ lỡ trải nghiệm tham quan tháp Eiffel vào ban đêm để có thể thưởng thức buổi trình diễn ánh sáng tuyệt vời tại đây  nhé. 
 

6. Tản bộ qua Rue Cler

 
Rue Cler là một con phố nhỏ xinh nằm ở quận 7. Đây là một phố chợ với nhiều cửa hàng đặc sản phong phú như pho mát, thịt, hoa quả… Đặt chân tới Rue Cler, bạn sẽ cảm thấy như bước vào một thế giới khác, một vùng đồng quê bình dị và yên ả, khác hẳn với bầu không khí ồn ã của phố thị, mặc dù Rue Cler nằm ngay ở trung tâm thành phố.
 

7. Thưởng thức bữa sáng tại Café Saint Regis

 
Le Saint Regis là một quán cà phê nằm trên đảo Ile Saint-Louis, thuộc phía nam Le Marais. Cửa hàng mở cửa phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày, thế nhưng buổi sáng nếu bạn có  lịch trình tham quan Le Marais thì hãy ghé qua nơi đây để ăn sáng với thật nhiều lựa chọn thú vị và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng nhé. 
 
bua-sang-o-cafe-regis
 
Ăn sáng ở Cafe Saint Regis là một trải nghiệm đầy thú vị khi bạn bắt đầu ngày mới tại Paris
 

8. Dùng bữa ở nhà hàng Pink Mamma

 
Big Mamma là một chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn Ý tuyệt vời tại Paris với nguyên liệu 100% tự làm và được nhập trực tiếp từ Ý. Các món ăn ở đây không chỉ ngon, chuẩn vị mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt khiến bạn phải bất ngờ. Ở Paris hiện có tới 7 nhà hàng thuộc hệ thống Big Mamma, ngoài ra còn có một quán bar và một khu chợ thực phẩm. 
 
Trên đây là một số trải nghiệm thú vị mà có thể còn ít du khách biết tới khi có dự định ghé thăm thủ đô Paris. Bạn hãy note ngay lại để chuẩn bị cho hành trình khám phá kinh đô ánh sáng của mình nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Paris nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 06/02/2023 15:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403