vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách bạn những địa chỉ thưởng thức đồ chay ở Paris (Pháp)!

Bạn là một tín đồ ăn chay, nhưng bạn không biết liệu trong chuyến du lịch Paris (Pháp) sắp tới thì tại đây có nhà hàng nào phục vụ đồ chay không? Vậy thì hãy cùng ABAY khám phá 5 địa chỉ khá hấp dẫn trong bài viết sau nhé.

Le Potager du Marais

 
Địa chỉ: 26 Rue Saint-Paul, 75004 Paris.
 
Nhà hàng này nằm ở vị trí khá trung tâm, nhưng lại mang phong cách trang trí truyền thống. Trong thực đơn của nhà hàng, bạn cũng sẽ tìm thấy khá nhiều món ăn truyền thống của nước Pháp, và thú vị là chúng đều 100% thuần chay. Bạn có thể thử món bánh kếp nhồi, hay món kem brulee siêu ngon miệng cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. 
 
nha-hang-le-potager-du-marais
 
Món bánh kếp nhồi siêu ngon dành cho team thuần chay ở nhà hàng Le Potager du Marais
 

Tiệc trà chiều thuần chay ở khách sạn Shangri-La

 
Địa chỉ: 10 Av. d’lena, 75116 Paris. 
 
Shangri-La là một trong những khách sạn vô cùng sang trọng ở Paris. Bạn có muốn một lần thưởng thức trà chiều ở đây với những món nhẹ và ngọt, cũng là một cách ăn chay dành cho team không thịt. Các món tráng miệng ở đây rất ngon. Rất nhiều du khách phải công nhận rằng, dù không phải tín đồ cuồng món tráng miệng nhưng các món ăn ở đây đều đã thu hút họ. Từng chiếc bánh ngọt, bánh quy hay socola đều được chế biến tỉ mỉ tạo nên hương vị riêng, cùng cách trang trí vô cùng bắt mắt. 
 

Klay

 
Địa chỉ: 4bis Rue Saint-Sauveur, 75002 Paris.
 
Nhà hàng này tọa lạc gần ga tàu điện ngầm trung tâm, nên có lẽ sẽ khá thích hợp cho du khách muốn thưởng thức bữa trưa. Nội thất của nhà hàng khá đẹp, sang trọng và có không gian thoải mái. Đặc biệt chất lượng phục vụ của nhân viên cũng rất tốt. Mặc dù các món thuần chay ở đây không quá xuất sắc và mức giá cũng tương đối cao, nhưng đây cũng là một trong những nhà hàng bạn nên đưa vào danh sách lựa chọn khi muốn thưởng thức đồ chay, bởi nó thực sự rất ấn tượng. 
 
nha-hang-klay
 
Nhà hàng Klay với không gian siêu ấn tượng
 

Tien Hiang

 
Địa chỉ: 14 Rue Bichat, 75010 Paris.
 
Tien Hiang là một nhà hàng đồ chay khá lâu đời, từ năm 1999 và có lẽ cũng vì thế, lượng khách tìm tới đây mỗi ngày rất đông. Bạn hãy chuẩn bị tâm thế để xếp hàng chờ món ăn nhé. Điểm ấn tượng của nhà hàng này không phải chỉ từ không gian rộng rãi, thoải mái mà đồ ăn ở đây được đánh giá là rất tươi ngon, sạch sẽ, đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý. Nếu muốn được thưởng thức đồ ăn chay ngon bổ rẻ ở Paris thì nhất định không thể bỏ qua Tien Hiang bạn nhé. 
 

Hank Pizza

 
Địa chỉ: 18 Rue des Gravilliers, 75003 Paris. 
 
Nếu bạn tới Paris mà muốn thưởng thức pizza thuần chay thì sao nhỉ? Ở thủ đô nước Pháp có một nhà hàng phục vụ bánh pizza thuần chay khá ngon là Hank Pizza. 1 chiếc pizza ở đây có giá khoảng 5 euro với 6 hương vị khác nhau để bạn chọn. Nhà hàng này nằm ở trung tâm Le Marais và đặc biệt, nhân viên phục vụ siêu nhiệt tình. Cùng hệ thống nhà hàng này còn có Hank Burger nằm ngay gần đó, bạn chắc chắn cũng nên thử ở đây một lần. 
 
hank-pizza
 
Hank Pizza - nhà hàng phục vụ pizza thuần chay ở Paris
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Paris, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Tư, 28/06/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403