vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách bạn 3 khách sạn cực lãng mạn ở Phú Yên có giá chỉ từ dưới 1 triệu đồng

Phú Yên – mảnh đất hoa vàng cỏ xanh đầy thu hút với các tín đồ xê dịch – nhưng nhiều du khách còn lạ lẫm và chưa hiểu rõ về nơi này, nhất là về dịch vụ phòng khách sạn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn với tiêu chí lãng mạn và đặc biệt là mức giá phòng khởi điểm chỉ dưới 1 triệu đồng.

Khách sạn Hùng Vương

 
Địa chỉ: 239 – 241 Hùng Vương, Phường 9, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Giá phòng: Từ 500.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Khách sạn Hùng Vương đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao, sở hữu hệ thống phòng nghỉ với kiến trúc và tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị những vật dụng, thiết bị cơ bản như điều hòa, bình nóng lạnh, tivi, tủ lạnh… Thú vị nhất là khách sạn này có tới 25 quầy spa hiện đại cùng hồ bơi trên sân thượng cực sang chảnh để du khách thoải mái trải nghiệm. Không gian của khách sạn cũng vô cùng dễ chịu với vườn hoa nở rộ và cây cối xanh mát. 
 
Mặc dù là một khách sạn 3 sao với giá phòng siêu tốt, nhưng những gì mà khách sạn Hùng Vương mang đến cho du khách sẽ không khiến bạn thất vọng. Những ai đang muốn tìm kiếm một nơi lưu trú ngon bổ rẻ tại Phú Yên thì chắc chắn không nên bỏ qua khách sạn này trong danh sách tham khảo. 
 
khach-san-hung-vuong-phu-yen
 
Khách sạn Hùng Vương Phú Yên sở hữu bể bơi và không gian xanh mát

Khách sạn Sài Gòn Phú Yên

 
Địa chỉ: 541 đường Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Giá phòng: Từ 700.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Với mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng vẫn trong tầm giá trung bình, khách sạn Sài Gòn Phú Yên được đánh giá chất lượng 4 sao, sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thật đáng nhớ khi ghé thăm mảnh đất hoa vàng cỏ xanh. Điểm cộng của khách sạn chính là vị trí rất gần biển, thuận tiện cho việc di chuyển ra biển để tắm hay vui chơi. Đồng thời, du khách cũng sẽ có thêm cơ hội để khám phá cuộc sống sinh hoạt của ngư dân, cũng như tận hưởng trọn vẹn bầu không khí biển cả trong lành, phóng khoáng. 
 
Khách sạn Sài Gòn Phú Yên có phong cách bài trí khá đơn giản nhưng lại rất hiện đại và ấn tượng. Tất cả các phòng nghỉ đều đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt ở đây còn có lựa chọn phòng Executive Suite với bếp ăn và quầy bar riêng trong phòng, phù hợp với những du khách đi cùng gia đình muốn có không gian riêng tư và thoải mái. 
 
Một điểm cực hấp dẫn khác nữa của khách sạn này là hồ bơi miễn phí cho du khách nghỉ tại đây. Khách sạn có 2 loại hồ là hồ bé và hồ lớn, luôn được vệ sinh thay nước sạch sẽ để đảm bảo nguồn nước hồ bơi được an toàn, lành mạnh, đồng thời cũng thân thiện với mọi đối tượng du khách, kể cả trẻ em. 
 
khach-san-sai-gon-phu-yen
 
Không gian bể bơi sang chảnh và hiện đại ở khách sạn Sài Gòn Phú Yên
 

Khách sạn Sala Tuy Hoa Beach

 
Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Giá phòng: Từ 900.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Sala Tuy Hoa Beach là khách sạn sở hữu hồ bơi cực chill và không gian nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn, nên cũng là một trong những địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn. Các phòng nghỉ ở Sala Tuy Hoa Beach có thiết kế kiến trúc đương đại, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, ngoài ra còn có view hướng biển tuyệt đẹp. 
 
Với những du khách yêu thích thiên nhiên có thể chọn các loại phòng view sân vườn như Premier Garden hay Sala Garden với cảnh quan thơ mộng và xanh mát. 
 
Hồ bơi ở đây nổi tiếng trong xanh và mát mắt, cho bạn thỏa sức đắm mình trong làn nước cực thoải mái. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ buffet với thực đơn vô cùng phong phú cho du khách lựa chọn. 
 
sala-tuy-hoa-beach
 
Sala Tuy Hoa Beach rất phù hợp với các cặp đôi nghỉ dưỡng
 
Bạn sẽ “chốt” khách sạn nào cho chuyến vi vu mảnh đất hoa vàng cỏ xanh sắp tới của mình nhỉ? Ngoài 3 khách sạn trên đây thì Phú Yên còn có rất nhiều lựa chọn khác nữa, tùy theo sở thích và nhu cầu của du khách.
 
Nhưng trước hết, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Phú Yên với mức giá tiết kiệm nhất nhé. 

T.Sáu, 16/12/2022 14:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403