vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá “viên ngọc xanh” Minh Châu, hoang sơ và hấp dẫn!

Được mệnh danh là "Viên ngọc xanh" nổi giữa biển Đông – đảo Minh Châu nơi có đồi cát pha lê hiếm có còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đến với nơi đây bạn sẽ không khỏi bị mê hoặc ngay từ lần chạm mắt đầu tiên đấy nhé!

bien-minh-chau-min

Nằm trên địa phận xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách đảo Quan Lạn khoảng chừng 15km – đảo Minh Châu được ví như viên ngọc nổi lên giữa biển khơi. Sức hút của hòn đảo xinh đẹp này đến từ bãi cát dài trắng mịn, làn nước biển trong xanh êm đềm và những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn.

Với vẻ đẹp hoang sơn và chưa được nhiều người biết đến, ghé Minh Châu những ngày hè rực nắng các bạn có thể mặc sức khám phá hòn đảo xinh đẹp này với hàng loạt các địa điểm hấp dẫn như:

Địa điểm dừng chân đầu tiên mà các bạn không nên bỏ lỡ, chính là bãi biển Minh Châu xinh đẹp. Có độ dài khoảng chừng 1,5km, bãi biển Minh Châu sở hữu làn nước biển xanh ngọc bích, bờ cát trắng mịn màng và vô cùng sạch sẽ, rất lý tưởng để các bạn tắm biển, thư giãn hay dạo bộ ngắm cảnh.

cat-pha-le-min

Cách bãi biển Minh Châu không xa, các bạn đừng nên bỏ qua tọa độ sống ảo đẹp bậc nhất nơi đây – đó chính là đồi cát pha lê tuyệt đẹp “trong truyền thuyết”. Chắc hẳn ngay từ tên gọi bạn cũng có thể mường tượng về vẻ đẹp của đồi cát này. Nơi đây chỉ là những triền cát thấp nhưng lại có nắng lấp lánh như những viên pha lê được tạo bởi dòng chảy của Cửa Mai và Cửa Đối.

eo-gio-got-beo-min

Nếu tới đảo Minh Châu mà không check in tại eo gió Gót Beo thì quả là thiếu sót. Đường dẫn tới khu vực này khá đẹp bởi hai bên là cánh rừng phi lao xanh mướt trải dài. Lên đến eo gió các bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi những mỏn đá nhấp nhô hướng mình về phía biển, bên dưới là làn nước biển xanh trong… cảnh quan ngoạn mục mà hoang sơ thật khiến ai ai cũng sẽ phải trầm trồ.

Đến với Minh Chân các bạn không chỉ được vui chơi tắm biển thỏa thích, mà nơi đây còn mang đến cho bạn những khoảng thời gian tận hưởng sự yên bình lắng đọng khi được hòa mình với cuộc sống bình yên của người dân trên làng chài đảo Minh Châu. Các bạn có thể cùng ngư dân lênh đênh trên biển đánh bắt cá, câu mực đêm, kéo lưới trên biển…

hai-san-minh-chau-min

Sau đó thì có thể mua ngay hải sản tươi ngon trên bãi biển hoặc các chợ nhỏ gần đó để chế biến nên nhiều món ăn ngon hoặc gói gém hải sản đem về làm quà cho người thân.

Như là một ẩn số du lịch đầy thú vị, Minh Châu luôn chờ đón bạn dừng chân, khám phá và trải nghiệm những điều hấp dẫn nhất nơi đây. Hiện nay, từ các sân bay trong nước bạn có thể đặt chuyến bay tới thẳng sân bay Vân Đồn. Sau đó bắt xe tới cảng Ao Tiên cách đó tầm 4km để di chuyển ra đảo một cách dễ dàng.

Và để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến vi vu của mình các bạn nhé!

 

 

T.Hai, 03/07/2023 13:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403