vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 bãi biển đẹp nhất Busan (Hàn Quốc) cho chuyến du lịch mùa hè

Busan là thành phố cảng lớn nhất xứ sở kim chi, sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, thơ mộng và vô cùng hấp dẫn. Mùa hè này, chuyến vi vu Busan của bạn chắc chắn không thể thiếu những bãi biển quyến rũ được phải không nào? Cùng ABAY tham khảo ngay dưới đây bạn nhé.

Biển Haeundae
 
bien-haeundae-busan
 
Haeundae được biết đến là bãi biển đẹp nhất tại Busan
 
Không chỉ nổi tiếng tại Busasn, Haeundae còn được biết đến là bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc. Chính vì thế vào mùa hè, nơi đây thu hút rất đông du khách bản địa và khách quốc tế. Biển ở Haeundae sẽ trở nên sôi động hơn vào dịp hè, còn vào các thời điểm khác trong năm thì yên bình và vắng lặng hơn. Ở Haeundae, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bar, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng , các quần thể khách sạn – casino sang chảnh, các nhà hàng và trung tâm thương mại sầm uất. Đặc biệt, du khách đến Haeundae vào dịp hè sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi truyền thống và lễ hội cát mang đậm nét dân gian vô cùng đặc sắc. 
 
Biển Gwangalli
 
bien-gwangalii
 
Khung cảnh ấn tượng trên biển Gwangalli ở Busan
 
Là bãi biển nổi tiếng thứ 2 tại Busan khi đứng sau biển Haeundae, biển Gwangalli là một trong những lựa chọn lý tưởng khi bạn có dự định du lịch biển Hàn Quốc. Nằm không quá xa trung tâm thành phố, nhưng bước tới Gwangalli, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình hơn hẳn so với Haeundae. Tuy nhiên đó chỉ là vào ban ngày. Khi màn đêm buông xuống, vẻ đẹp của cuộc sống về đêm sẽ thực sự khiến bạn choáng ngợp với vô số quán cà phê, bar, nhà hàng mang tầm nhìn cực đẹp. Không chỉ vậy, biển Gwangalli cũng rất nổi tiếng với các trò chơi cảm giác mạnh như trượt ván nước, lướt ván buồm… phù hợp với những du khách yêu thích trải nghiệm sự thử thách và phiêu lưu. 
 
Biển Dadaepo
 
bien-dadaepo-busan
 
Biển Dadaepo được mệnh danh là "viên ngọc ẩn" của thành phố Busan
 
Dadaepo nằm cách trung tâm Busan khoảng 8km và được mệnh danh là “viên ngọc ẩn” của thành phố cảng khi sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp và không gian yên bình. Dadaepo cũng đặc biệt phù hợp cho kì nghỉ của gia đình với người già và trẻ nhỏ, bởi mực nước tại đây khá thấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ở Hàn Quốc cũng có rất nhiều người lựa chọn Dadaepo là điếm đến cho chuyến dã ngoại trong ngày. Đặc biệt, vào tháng 8 hàng năm, tại biển Dadaepo sẽ diễn ra Lễ hội nhạc Rock quốc tế Busan, giúp bạn hòa mình vào không khí âm nhạc mùa hè cực kì sôi động, đồng thời còn có rất nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác mang đậm nét văn hóa truyền thống vô cùng đặc sắc. 
 
Dịp hè này, bạn có dự định đến với thành phố cảng Busan xinh đẹp không? Nếu đã quá quen thuộc với thủ đô Seoul, bạn có thế “đổi gió” cho hành trình lần này bằng tour du lịch bãi biển tại Busan để có những cảm nhận mới mẻ và đầy màu sắc nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Busan nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 15/04/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403