vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé chơi Busan, nên đặt khách sạn ở khu vực nào?

Là thành phố lớn thứ 2 ở Hàn Quốc, chỉ sau thủ đô Seoul, nên không khó hiểu khi du khách thường lăn tăn chọn khu vực để ở tại Busan, thay vì tìm khách sạn nào để ở tại thành phố này. Cùng ABAY tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin thật hữu ích bạn nhé.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Busan thì tại đây có 4 khu vực phổ biến, thuận lợi cho du lịch mà bạn nên lựa chọn. 
 

Khu vực biển Haeundae

 
khach-san-gan-bien-haeundae
 
Nếu bạn yêu thích bãi biển Haeundae thì hãy lựa chọn một khách sạn ưng ý tại đây để lưu trú
 
Chắc hẳn bạn cũng biết tới biển Haeundae – một trong những bãi biển đẹp nhất của Hàn Quốc. Tuy nhiên, do vị trí nằm khá xa trung tâm Busan, nên nếu bạn xác định trong lịch trình có địa điểm này thì hãy cân nhắc tìm khách sạn ở khu vực gần biển Haeundae để tiện di chuyển. Gần khu vực này cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và bar nên nếu book khách sạn ở đây thì cũng khá tiện lợi cho du khách ăn uống và vui chơi. 
 

Khu vực biển Gwangalli

 
khach-san-gan-bien-gwangalli
 
Khu vực biển Gwangalli dành cho những du khách yêu thích sự nhộn nhịp
 
Ngoài biển Haeundae thì Gwangalli cũng là một bãi biển rất nổi tiếng ở Busan, nhưng sẽ thích hợp cho du khách chuộng không gian sôi động và nhộn nhịp. Điểm cộng của khu vực này là gần các điểm tham quan hơn so với biển Haeundae và view siêu đẹp tới cây cầu Gwangalli vào buổi đêm. Ngoài ra, từ đây cũng di chuyển khá gần tới trạm tàu điện ngầm, gần các nhà hàng biển view đẹp và không khí vui chơi giải trí rất sầm uất. 
 

Khu Seomyeon

 
khu-seomyeon
 
Khu Seomyeon có không khí mua sắm cực kì sầm uất và sôi động
 
Những du khách yêu thích mua sắm hoặc đi cùng gia đình chắc chắn nên cân nhắc lựa chọn khu vực này bởi Seomyeon là khu vực có cuộc sống về đêm nhộn nhịp nhất Busan. Bên cạnh đó khu vực này cũng rất thuận tiện khi di chuyển tới các điểm tham quan khác như chợ cá Jagalchi, chùa Beomeosa… Tuy nhiên khu vực này thì lại không thuận tiện để ra biển lắm. 
 

Khu Nampo-dong

 
khu-nampo-dong-busan
 
Khu Nampo-dong thích hợp cho những tín đồ đam mê ẩm thực đường phố ở Busan
 
Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực đường phố (streetfood) và mua sắm thời trang đa dạng, đặc biệt bạn yêu thích được mua sắm với đa dạng phong cách từ bình dân tới cao cấp, thì nhất định nên chọn khu Nampo-dong nhé. Khu này rất gần ga Busan, có Tháp Busan nổi tiếng view toàn cảnh thành phố siêu đẹp và cũng khá gần chùa Beomeosa, chợ cá Jagalchi nữa đấy. 
 
Dịp cuối năm với những kế hoạch vi vu đầy hứng khởi đang tới gần. Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay đi Busan thì hãy tham khảo những gợi ý khu vực lưu trú trên đây, và đừng quên liên hệ ABAY qua tổng đài 1900 6091 để không bỏ lỡ những mức giá vé tốt nhất nhé. 

T.Sáu, 20/10/2023 16:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403