vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những khu chợ nổi tiếng nhất Busan

Busan không chỉ nổi tiếng với biển, với những địa điểm vui chơi khám phá hấp dẫn, mà còn có rất nhiều khu chợ đặc sắc. Mỗi khu chợ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Cùng ABAY điểm danh các khu chợ tiêu biểu nhất tại Busan nhé.

Chợ cá Jagalchi

 
Đặt vé máy bay đi Busan mà không ghé qua chợ cá Jagalchi thì quả là một thiếu sót không nhỏ trong hành trình của bạn. Là một thành phố biển nên dĩ nhiên thiên đường hải sản ở Busan là vô cùng phong phú, hấp dẫn. Bạn hãy dạo chơi chợ cá để ngắm nghía và có thể chọn cho mình một số loại cá, hải sản yêu thích, nhờ người bán chế biến rồi thưởng thức ngay tại đây. Đảm bảo chất lượng và hương vị là số 1 đấy. 
 
cho-ca-jagalchi
 
Jagalchi - khu chợ cá nổi tiếng ở Busan
 

Chợ cua Gijiang

 
Thực chất, chợ Gijiang là một khu chợ trời bày bán nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng trong đó thủy sản và nông sản là 2 mặt hàng chiếm ưu thế. Đến chợ Gijiang, bạn không thể bỏ qua món cua tuyết – đặc sản của khu chợ này. Cua tuyết mua tại chợ rồi được hấp luôn, là đặc trưng của khu chợ và là món hải sản tươi ngon đầy hấp dẫn mời gọi thực khách. Ngoài ra, các loại hải sản khác của chợ cũng rất đáng để thử, bởi chúng đều được đánh bắt từ bờ biển Gijiang rồi đem vào chợ bán. 
 

Chợ đồ hộp Bupyeong Kkangtong

 
Trong tiếng Hàn, Kkangtongin nghĩa là “đồ hộp”. Vì thế mặt hàng chiếm ưu thế ở chợ này chính là các loại thực phẩm đóng hộp. Ngoài ra cũng có nhiều mặt hàng phong phú khác như quần áo, phụ kiện, rượu… Hãy đến đây để tham quan và mua sắm với những trải nghiệm đầy thú vị nhé. Chợ mở cửa từ 19h30p đến 24h00p hàng ngày.
 
cho-do-hop
 
Chợ đồ hộp Bupyeong Kkangtong với nhiều mặt hàng đặc sắc
 

Chợ Quốc tế Gukje

 
Đây là một khu chợ truyền thống lớn nhất tại Busan. Ngoài tên chợ là Gukje thì chợ còn được gọi là chợ quốc tế, bởi người bán hàng ở đây nói được rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Có thể nói, đến chợ Gukje, bạn muốn mua gì cũng đều có, từ đồ ăn truyền thống cho đến đồ ăn vặt, quà lưu niệm… đều rất ngon, đặc sắc. 
 

Chợ nhân sâm Bujeon

 
Nhân sâm là một sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi. Để có nhiều lựa chọn phong phú về chủng loại và chất lượng nhân sâm, thì bạn không thể bỏ qua khu chợ Bujeon nổi tiếng. Nhân sâm ở đây nhiều vô kể, chất lượng tươi, mức giá lại phải chăng với nhiều lựa chọn để bạn thoải mái cân nhắc và mua về làm quà. 
 
cho-gukje
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự lựa chọn tốt nhất cho các chuyến bay trong thời gian tới. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Năm, 18/05/2023 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403