vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm tham quan hấp dẫn ở Busan (Hàn Quốc) cho team mê khám phá

Busan là một trong những thành phố nổi tiếng của xứ sở kim chi với vẻ đẹp riêng cuốn hút và khác biệt. Dịp đầu xuân năm mới, nếu có cơ hội ghé chơi thành phố này, team mê khám phá có thể tham khảo một số điểm tham quan vô cùng thú vị nơi đây. Cùng ABAY tìm hiểu nhé.

Chùa Haedong Yonggungsa
 
haedong-yonggungsa
 
Chùa Haedong Yonggungsa nằm sát bờ biển với khung cảnh tuyệt đẹp
 
Đây là ngôi chùa rất nổi tiếng ở Busan, và gần như mọi du khách đặt vé máy bay đi Busan đều không thể bỏ qua Haedong Yonggungsa trong lịch trình của mình. Ngôi chùa này độc đáo và ấn tượng một phần do vị trí khá đặc biệt khi nằm sát bờ biển với khung cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây mang đến cho bạn một bầu không khí an yên, thanh bình đến khó tả bởi tiếng chuông chùa cùng tiếng sóng biển rì rào. Dịp đầu năm mới có thể vãn cảnh chùa Haedong Yonggungsa để chiêm ngưỡng thiên nhiên và cầu bình an thì còn gì tuyệt vời hơn phải không bạn?
 
Làng văn hóa Gamcheon Busan
 
Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích vẻ đẹp cổ kính, hoài niệm hoặc có chút gì đó xinh đẹp, dễ thương, hay đơn giản bạn đang muốn tìm một khung cảnh đầy màu sắc độc đáo để sống ảo, thì làng văn hóa Gamcheon Busan chính là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây có những tòa nhà và những bức tranh tường đầy màu sắc, những khu phố mang phong cách tươi trẻ và đầy sức sống. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm ấn tượng và những bức hình ưng ý đó. 
 
Đảo Oryukdo
 
dao-oryukdo
 
Đảo Oryukdo với cây cầu Oryukdo Skywalk đầy ấn tượng
 
Hòn đảo này từng được công nhận là tài sản văn hóa quốc gia Hàn Quốc vào năm 2007. Đảo gồm 6 hòn đảo đá trải dài cạnh nhau, thuộc phía đông nam Busan. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh biển trời bao la vô cùng ấn tượng, đặc biệt là cây cầu Oryukdo Skywalk được xây dựng trên một vách đá ven biển cao tới 35 mét. Cây cầu được làm bằng kính toàn bộ, mang đến cho bạn trải nghiệm vừa thú vị vừa hồi hộp khi đứng trên cầu vẫn có thể tận hưởng khung cảnh của sóng biển và vách đá qua lớp kính trong suốt. 
 
Khu rừng Ahopsan
 
Những du khách yêu thích phiêu lưu khám phá chắc chắn sẽ đặc biệt hứng thú với địa danh rừng Ahopsan – một khu rừng rất lâu đời ở Busan. Theo tư liệu thì khu rừng này đã được quản lý trong 400 năm bởi gia tộc Nampyeong Mun qua 9 đời. Phong cảnh rừng nhờ được quản lý nên giữ được không khí an yên và trong lành tuyệt đối. Đây cũng là bối cảnh thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng của xứ kim chi như The King, Người tình ánh trăng hay Kundo…
 
Công viên Yongdusan
 
cong-vien-yongdusan
 
Công viên Yongdusan sở hữu không khí yên bình và phong cảnh thiên nhiên ấn tượng
 
Công viên Yongdusan thuộc núi Yongdu nằm ở trung tâm thành phố Busan và đây cũng là ngọn núi nổi tiếng của thành phố. Công viên này nổi tiếng với đài quan sát – nơi bạn có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh thành phố Busan vô cùng ngoạn mục, đặc biệt là vào buổi tối khi cả thành phố rực rỡ với ngàn vạn ánh đèn huyền ảo. 
 
Bạn đã có dự định nào cho chuyến vi vu dịp đầu xuân mới hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo thành phố Busan (Hàn Quốc) xem sao nhé. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý không tồi cho hành trình khám phá của bạn đấy. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Busan nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 25/12/2023 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403