vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món ngon khó cưỡng ở Busan (Hàn Quốc)

Busan là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ gây ấn tượng với những bãi biển đẹp và cảnh quan thơ mộng mà còn sở hữu nền ẩm thực vô cùng đặc sắc. Cùng ABAY điểm danh 5 món ngon khó cưỡng khi du khách có dịp ghé thăm thành phố này bạn nhé.

Mì lạnh Milmyeon
 
mi-lanh-milmyeon
 
Mì lạnh Milmyeon là món ăn rất được lòng thực khách địa phương cũng như du khách quốc tế tới Busan
 
Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Busan vào mùa hè, bạn nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món mì lạnh Milmyeon – một món ăn rất được du khách địa phương và nước ngoài yêu thích. Sợi mì được làm từ bột lúa mạch hoặc bột khoai lang và xoắn lại, nước dùng mì được ninh từ xương và đặc biệt là được làm lạnh, thậm chí nước còn hơi đóng đá cho tới khi phục vụ thực khách. Món mì được đựng trong bát inox với sợi mì vừa đủ, bên trên là topping củ cải, dưa chuột thái sợi, nước sốt chua cay chogochujang và trên cùng là thịt lợn thái mỏng cùng trứng luộc. Cuối cùng tô mì được chan nước dùng lạnh và bê ra cho thực khách thưởng thức. 
 
Hải sản nướng Jogae Gui
 
Là một thành phố biển nên chắc chắn trong bản đồ ẩm thực của Busan không thể thiếu các món hải sản. Ở Busan, người ta thích nhất là ăn hải sản nướng, với đủ các loại như nghêu, sò, ốc, tôm, cua được nướng chung với nhau, mỗi thứ một ít. Tất cả đều rất tươi ngon do được đánh bắt ngay trên biển. Khi nướng, người ta còn thêm một chút nguyên liệu đi kèm như bơ, hành tỏi, ớt… để làm dậy lên hương vị thơm ngon và đậm đà của hải sản. 
 
Chả cá Busan
 
cha-ca-busan
 
Chả cá là một trong những đặc sản ấn tượng của thành phố biển Busan
 
Ngoài hải sản thì cá cũng là một đặc sản vô cùng hấp dẫn của thành phố biển Busan. Một trong những món được chế biến từ cá đặc trưng của nơi đây là chả cá hay còn có tên là SamJin Fish Cake. Ngoài ra, các loại hải sản khác như tôm, mực… cũng có thể chế biến thành chả để tạo hương vị mới lạ, hấp dẫn và đa dạng cho du khách lựa chọn. 
 
Chân giò heo hấp
 
Chân giò heo là một món ăn khá quen thuộc với nhiều quốc gia, khu vực. Tuy nhiên chân giò heo hấp ở Busan lại mang hương vị khá độc đáo khi được hầm cùng nước tương, gừng, tỏi, hành hoa và một chút đường. Chân giò được hầm mềm, sau đó lọc xương và thái lát mỏng, ăn kèm cà rốt, dưa chuột, hành tây và phủ sốt mù tạt. Chỉ nghe thôi chắc hẳn bạn đã nhận thấy nét đặc trưng vô cùng hấp dẫn của món ăn này rồi phải không nào?
 
Bánh xèo ngọt nhân đậu Ssiat hotteok
 
banh-xeo-ngot-nhan-dau-busan
 
Bánh xèo ngọt nhân đậu - một trong những món ăn vặt rất được du khách tới Busan yêu thích
 
Ssiat hotteok là món ăn vặt cực kì phổ biến và được ưa chuộng, không chỉ ở Busan mà còn trên khắp đất nước Hàn Quốc bởi hương vị thơm ngon và đầy thú vị. Thành phần của món bánh này cũng khá đơn giản, gồm bột gạo nếp trộn với hỗn hợp đường và quế, sau đó chiên trong chảo dầu hoặc bơ đến khi chín vàng. Người bán sẽ cắt bánh mở ra và đổ vào trong bí ngô, hướng dương và hạt mè. Khi ăn, sự kết hợp giữa vị ngọt ngào thơm nồng của đường quế cùng với chút giòn rụm của các loại hạt bên trong sẽ gây nghiện, khiến bất kì du khách nào cũng cảm thấy khó quên. 
 
Chuyến vi vu thành phố Busan trong dịp đầu xuân năm nay sẽ trở nên đáng nhớ hơn nếu bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc sản tại thành phố này. Cùng ABAY book vé để trải nghiệm và khám phá bạn nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Busan nhanh chóng và hiệu quả nhất.   

T.Tư, 24/01/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403