vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè sang, khám phá Busan – thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc!

Busan (hay Pusan) là thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, chỉ sau thủ đô Seoul, đồng thời cũng là thành phố cảng lớn nhất xứ kim chi, sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Mùa hè này, một chuyến ghé chơi Busan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn luồng gió mới đầy thú vị.

Thời gian lý tưởng đến Busan là khi nào?

 
Khí hậu Busan trong năm có 4 mùa: Mùa xuân (tháng 4 – tháng 5), mùa hè (tháng 6 – tháng 8), mùa thu (tháng 9 – tháng 11) và mùa đông (tháng 12 – tháng 3 năm sau). Mỗi mùa ở Busan lại có một vẻ đẹp riêng khác biệt. Mùa nào cũng có sức cuốn hút, quyến rũ riêng khó cưỡng. Bởi vậy, du khách có thể lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay đi Busan sao cho phù hợp với sở thích và lịch trình của bản thân. 
 
busan-han-quoc
 
Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, sở hữu nhiều bãi biển đẹp và danh lam thắng cảnh nổi tiếng
 

Tới Busan như thế nào?

 
Từ Việt Nam, bạn có thể book vé máy bay đi Busan trên các hành trình bay thẳng xuất phát tại Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh. Các hãng hàng không nội địa hiện khai thác các chuyến bay trên hành trình này là Vietnam Airlines và VietJet Air. Chuyến bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Gimhae, cách trung tâm Busan khoảng 22km. Từ đây du khách có thể di chuyển về trung tâm bằng các phương tiện như: tàu điện ngầm, xe bus, taxi hoặc Bus Express. Đây cũng là những phương tiện phổ biến khi bạn di chuyển trong nội thành Busan.
 

Ở Busan có trải nghiệm gì hấp dẫn?

 
Là một thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, nên chắc hẳn đến Busan bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm tắm biển phải không nào? Biển Gwangalli và Haeundae là 2 bãi biển nổi tiếng nhất Busan. Nếu như Gwangalli nổi bật với bãi cát trắng mịn dài 1,4km cùng nước biển trong xanh và cây cầu Gwangan trong ánh đèn điện lung linh huyền ảo, thì biển Haeundae lại gây ấn tượng bởi khung cảnh vô cùng thơ mộng, nhưng không kém phần sôi động với nhiều nhà hàng và quán bar cực xịn sò bên bãi biển.
 
bien-haeundae
 
Biển Haeundae - một trong những bãi biển đẹp nhất của Busan 
 
Bạn cũng đừng quên khám phá hòn đảo Oryukdo xinh đẹp với con đường bằng sắt và thủy tinh treo lơ lửng trên biển, giúp bạn có cơ hội thử thách bản thân, có trải nghiệm mới độc đáo và thú vị. 
 
Ghé thăm thành phố cảng, bạn nhất định phải tới tham quan Viện Hải dương Busan Aquarium để như được bước vào lòng đại dương huyền ảo, nơi trú ngụ của gần 35.000 loài sinh vật biển đủ loại, đủ màu sắc phong phú. 
 
Những du khách yêu thích du lịch tâm linh có thể ghé đền Beomeosa – một ngôi đền cổ gần 1.300 tuổi lưu giữ rất nhiều tài sản có giá trị cao của văn hóa Hàn Quốc, hay chùa Haedong Yonggungsa – ngôi chùa được đánh giá là cổ nhất xứ kim chi. 
 
Đặc biệt, cũng giống như Seoul nổi tiếng với tháp Namsan thì Busan tự hào với tháp Busan – một tháp truyền hình được xây đựng từ năm 1973. Đây cũng là tòa tháp cao thứ 2 của Hàn Quốc, đứng sau tháp Namsan ở Seoul. 
 
Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cũng là một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi bạn tới Busan. Những món đặc sản gây ấn tượng nhất là: Lẩu đậu hũ chiên Halmae, chả cá xiên Eomuk, mì lạnh Milmyeon, canh thịt lợn Dwaeji gukbap, cua ngâm Ganjang Gejang, Chueotang, hải sản nướng Jogae Gui…
 
am-thuc-busan-ngon
 
Không thể bỏ lỡ trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời ở Busan
 
Mùa hè này, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Busan – thành phố xinh đẹp và thân thiện, điểm sáng trên bản đồ du lịch xứ kim chi bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 27/04/2023 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403