vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khách sạn có view đẹp, giá tốt ở Busan (Hàn Quốc): Bạn đã biết?

Busan – thành phố cảng nổi tiếng xứ kim chi – chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong hành trình du lịch mùa hè này của bạn. Tuy nhiên, bạn đã có dự định book phòng khách sạn nào ở Busan chưa? Hãy cùng ABAY tham khảo một vài gợi ý hữu ích nhé.

Là một thành phố lớn, nên đương nhiên lượng du khách đặt vé máy bay đi Busan là không hề ít, đồng nghĩa với giá phòng khách sạn cũng khá đắt đỏ, đặc biệt là vào mùa du lịch cao điểm. Vì vậy, bạn nên lưu tâm đặt phòng sớm trước ít nhất 1 – 2 tháng để không gặp tình trạng “cháy” phòng hoặc giá phòng bị tăng vọt. Ngoài ra, một tips nhỏ nữa là bạn hãy ưu tiên chọn khách sạn bình dân hoặc hostel thì giá phòng cũng “mềm” hơn rất nhiều. 
 
Ngay dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.
 

Mini Hotel May Nampo

 
Đây là một khách sạn nhỏ xinh nằm gần chợ cá Jagalchi nổi tiếng của Busan. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 10p đi bộ từ khách sạn tới chợ cá này, rất thuận tiện phải không nào? Ngoài ra, khách sạn cũng gần với công viên Yongdusan và Làng văn hóa Gamcheon – 2 địa danh cực nổi tiếng và hấp dẫn của thành phố cảng. Mini Hotel May Nampo chỉ có khoảng 23 phòng nghỉ nhưng vẫn chia ra các loại phòng theo đúng tiêu chuẩn cơ bản của khách sạn thông thường như phòng Deluxe, Standard, Economy, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. So với những khách sạn cùng cấp độ chất lượng thì Mini Hotel May Nampo có mức giá rất phải chăng.
 
mini-hotel-may-nampo-nam-gan-cho-ca-jagalchi
 
Khách sạn Mini Hotel May Nampo nằm rất gần chợ cá Jagalchi
 

The Last Hotel

 
Được đánh giá rất tốt trên khắp các trang web đặt phòng uy tín, The Last Hotel thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách ghé thăm Busan. Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, màu sắc nhẹ nhàng nhưng ấn tượng, tông màu chủ đạo là nâu và xám không quá rực rỡ, vậy mà bất kì du khách nào đặt chân tới đây cũng sẽ cảm nhận sự ấm áp, thoải mái và tiện nghi. Các phòng nghỉ tại đây cũng được phân chia thành nhiều loại như Deluxe, Standard, thậm chí có cả Deluxe Twin hay Family dành cho gia đình hoặc nhóm bạn để có trải nghiệm lưu trú tốt nhất.
 

Busan Station Dino Hotel 

 
Cái tên đã nói lên phần nào về lợi thế của khách sạn này, khi chỉ cách ga tàu điện Busan khoảng 90 mét, thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. Phòng nghỉ ở Busan Station Dino Hotel rất ấn tượng với tông màu xám nhạt chủ đạo, xen lẫn là những hoạt tiết màu đen, nhưng toàn bộ không gian vẫn toát lên sự ấm áp, gần gũi và yên tâm. Như đã nói ở trên, vị trí của khách sạn gần ga Busan, đồng thời lại có nhiều quán ăn đồ Hàn, Nhật, Trung, nên du khách không cần phải lo lắng khi tìm nơi ăn uống. Khách sạn phục vụ phòng nghỉ với nhiều loại như Standard, Deluxe, Premium, Triple. 
 
dino-hotel-station
 
Không gian phòng nghỉ đơn giản nhưng cực kì ấn tượng ở Busan Station Dino Hotel
 

Mama Guest House Haeundae

 
Guesthouse này nằm rất gần chợ Haeundae và chỉ mất khoảng 10p để đi bộ ra khu metro gần đó. Mặc dù chỉ là một guesthouse với số lượng phòng khoảng 15 phòng thôi, nhưng vẫn được chia ra các loại Standard Twin, Standard Double, Triple và Family Room với bài trí đơn giản, tiện nghi đầy đủ, rất sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái. 
 

Canvas Hostel

 
Nhà nghỉ này được thiết kế theo lối tối giản nhưng vẫn hiện đại với tông màu đen trắng là chủ đạo. Ngoài khu phòng nghỉ với nhiều loại phòng đa dạng thì Canvas Hostel còn có khoảng sân nhỏ, ban công thích hợp cho những bạn thích sống ảo hoặc “chill” nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt nữa là Canvas Hostel có vị trí thuận lợi đón gió biển nên không khí vô cùng trong lành, thoáng mát. 
 
canvas-hostel
 
Ở Canvas Hostel có rất nhiều góc "chill" đáng yêu dành cho bạn sống ảo
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 28/04/2023 15:14

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403