vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dễ dàng bay thẳng Đà Lạt – Busan (Hàn Quốc) với mức giá CỰC TỐT

Busan – thành phố cảnh xinh đẹp của xứ Kim Chi đang trở thành điểm dừng chân ngày càng được nhiều tín đồ du lịch Việt yêu thích và chọn dừng chân. Và giờ đây, nếu có nhu cầu đến Busan bạn sẽ có thêm lựa chọn khi hãng hàng không VietjetAir mở đường bay thẳng, đồng thời tung loạt vé giá tốt cho hành trình bay này.

bay-thang-da-lat-busan-cung-vj

Các chuyến bay kết nối Đà Lạt và Busan của VietjetAir phục vụ khách hàng 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Theo đó, ngày 13/07/2023 vừa qua, hãng hàng không VietjetAir đã chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với gần 5 giờ bay.

Các chuyến bay kết nối Đà Lạt và Busan phục vụ khách hàng 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Chuyến bay của VietjetAir sẽ khởi hành từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) vào lúc 01h55p và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Gimhae (Busan) lúc 08h30p (sau khoảng 04h35p bay).

da-lat-busan-thang-7

Những tấm vé máy bay giá tốt trên hành trình Đà Lạt – Busan tại website ABAY.vn

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay cho hành trình Đà Lạt – Busan tại website ABAY.vn, các bạn dễ dàng bắt gặp ngay những tấm vé máy bay có giá chỉ từ 590.000đ/chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán.

Đây chính là mức giá vé mà VietjetAir dành cho những khách hàng thân yêu của mình trên một hành trình quốc tế siêu hấp dẫn mà hãng vừa mới mở.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay từ Đà Lạt đi Busan (Hàn Quốc) tháng 07/2023 giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé ở trên được ABAY cập nhật ngày 21/07/20223, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Đà Lạt đi Busan (Hàn Quốc) tháng 07/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn “chốt” nhanh vé giá tốt, chuẩn bị hành trang cần thiết cho chuyến đi trọn niềm vui.

Hành trình bay Đà Lạt – Busan chào đón người dân và du khách trên mọi hành trình khám phá hai thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam và Hàn Quốc với những cảnh quan hấp dẫn, nền ẩm thực phong phú cùng nhiều nét đẹp văn hóa hấp dẫn.

Đà Lạt được biết đến là thành phố ngàn hoa, địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: hồ Than Thở, núi Langbiang, thác Datanla…

lang-van-hoa-gamcheon-min

Ghé thăm ngôi làng Gamcheon nổi tiếng

Trong khi đó Busan nổi tiếng là thành phố cảnh xinh đẹp và thơ mộng của xứ Kim Chi. Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: làng nghệ thuật Gamcheon, bãi biển Haeundae, một trong những điểm tránh nóng mùa hè chất lượng nhất Hàn Quốc, đền Seokbul – nơi bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những bức tượng Phật khắc trên mặt núi đá tạo thành một quần thể ấn tượng, mang đậm chất Phật giáo, hay con đường ánh trăng Dalmaji thơ mộng – địa điểm check-in tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua khi đến với Busan.

 

T.Sáu, 21/07/2023 15:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403