vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dân bản địa chia sẻ những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

Dù sở hữu nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn, tuy nhiên trước chuyến vi vu Phú Quốc, các bạn cũng nên tìm hiểu trước thông tin để không bỏ lỡ những trải nghiệm đáng giá nhất được chính người dân nơi đây chia sẻ.

Dạo chơi tại Bãi Dài

bai-dai-phu-quoc-dep-min

Bãi Dài được được ví như là viên ngọc xanh quý giá của Phú Quốc, mê hoặc du khách bởi với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài cùng cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ lọt top đầu thế giới. Và quả sẽ là thiếu sót rất lớn khi du lịch Phú Quốc mà bỏ qua việc đắm mình trong làn nước biếc hay dạo trên bờ cát mịn tại bãi Dài tuyệt đẹp.

Ngắm hoàng hôn trên bãi Ông Lang

Với những ai yêu thích sự lãng mạn hay muốn ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên thì hãy dừng chân lại tại bãi Ông Lang. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, yên bình của địa điểm này bao gồm làn nước biển xanh biếc, bãi cát trắng mịn và những con sóng nhẹ nhàng. Không gian yên bình, thoáng đãng tại đây thật lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, trút đi mọi ưu phiền của cuộc sống.

Đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp tại Gành Dầu

ganh-dau-cua-phu-quoc-min

Gành Dầu có bãi biển cong hình lưỡi liềm với cảnh đẹp nên thơ, xa xa là những cánh rừng nguyên sinh xanh tốt và những rạn đá với nhiều hình dáng khác nhau trải dài tới chân trời… quả là bức tranh thiên nhiên tuyệt mĩ. Hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên nơi đây khiến con người ta dễ dàng quên đi hết những mỏi mệt. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn mà các bạn có thể trải nghiệm như: lặn biển ngắm san hô, câu cá, chèo thuyền kayak…

Khám phá nét độc đáo của Hòn Một

Hòn Một nằm cách bờ đảo ngọc khoảng hơn 200 mét, nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hầu như chưa có các hoạt động khai thác du lịch nên cảnh quan yên bình và vắng lặng.

Sự xuất hiện của những ngôi nhà nhỏ nép mình dưới những bóng dừa cao vút, càng làm tăng thêm nét đẹp độc đáo, hấp dẫn của Hòn Một.

Trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên kì bí trên Hòn Đồi Mồi

hon-doi-moi-phu-quoc-min

Nằm cách Bãi Dài không xa, Hòn Đồi Mồi cũng chính là điểm đến mới mẻ và không kém phần thú vị của đảo ngọc Phú Quốc. Trên đảo có nhiều sinh vật phong phú bậc nhất Phú Quốc, sẽ mang đến cho những ai ưa tò mò những khám phá thú vị.

Thăm vườn tiêu Phú Quốc

Đến với Phú Quốc các bạn không nên bỏ qua cơ hội thăm thú vườn tiêu Phú Quốc, tham quan và tìm hiểu vườn tiêu cùng bà con. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng về chất lượng hạt, vỏ thơm và vị cay nồng độc đáo. Bạn có thể đến một số vườn tiêu khi đi đến Gành Dầu.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình đến với Phú Quốc thời gian tới, hãy lưu lại những thông tin trên và dành thời gian trải nghiệm để có cho mình chuyến đi trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho hành trình này, các bạn cần sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến vi vu của mình.

 

T.Năm, 17/10/2024 16:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403