vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bật mí bí quyết để được tiếp viên đối xử như khách VIP dù bạn ngồi hạng thường

Mặc dù bạn chỉ ngồi khoang phổ thông, nhưng nếu bạn ăn mặc hay có cách ứng xử lịch sự thì vẫn sẽ được các tiếp viên “ưu ái” đối xử như một khách VIP thực sự. Cùng khám phá điều này với bài viết dưới đây từ ABAY.vn các bạn nhé!

Người ăn mặc lịch sự

mac-lich-su.jpg

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng và ngoại hình chính là điều đầu tiên mà tiếp viên hàng không nhìn và hành khách của mình. Theo đó, với những hành khách ăn mặc lịch sự sẽ ngay lập tức “ghi điểm” với tiếp viên hàng không.

Theo một cuộc khảo sát, thì có đến hơn 80% các tiếp viên hàng không đánh giá cao và nhận định rằng họ sẹ phục vụ tốt hơn khi hành khách của họ ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, phù hợp với trang phục trên chuyến bay. Ngoài sự gọn gàng về trang phục thì hành khách mang theo hành lý gọn nhẹ và cất cẩn thận dưới ghế hay trên khoang để đồ cũng sẽ nhận được “cái nhìn” đầy thiện cảm từ tiếp viên hàng không

Hành khách có hành động lịch sự, tử tế

 

hanh-dong-lich-su

Nếu cơ trưởng yêu cầu xếp lại chỗ ngồi và tôi phải chọn một trong hai người lên vị trí thoải mái hơn, tôi sẽ chọn người đối xử tử tế với mình", một tiếp viên bật mí.

Bên cạnh đó, nhiều tiếp viên hàng không cũng đã “bật mí” rằng: những lý do giúp hành khách ngồi hạng phổ thông có thể nhận được một số đặc quyền như hạng thương gia là vì những hành khách này có cách ứng xử lịch sự và nhã nhặn trên chuyến bay.

Theo đó, những hành khách này thường khá tinh ý trong việc ứng xử với phi hành đoàn. Sự lịch sự thể hiện bằng nụ cười thiện cảm, những câu nói "Xin cảm ơn" và "Xin vui lòng" khi trò chuyện hay khi nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên hàng không.

Khi có cách ứng xử văn minh như vậy, hành khách sẽ được tiếp viên hàng không để ý hơn và nhận được nhiều cơ hội nhận được các ưu ái của tiếp viên hơn. Một trong những ưu ái đó là bạn có thể nhận được thêm đồ ăn uống từ tiếp viên.

Chào hỏi tiếp viên hàng không

chao-hoi-tiep-vien-min

Ngoài ra, có một mẹo rất hữu ích khác để gây ấn tượng với các tiếp viên là chào hỏi họ, nói với họ một vài lời động viên… tất nhiên là bạn nên làm điều này khi nhận thấy rằng các tiếp viên không bận rộn. Đương nhiên khi bạn tỏ rõ thành ý và là một hành khách thân thiện thì phi hành đoàn sẽ hiếm khi từ chối những yêu cầu được cho phép trên hạng ghế của bạn.

Một tiếp viên hàng không cũng tiết lộ: khi gặp những hành khách bày tỏ sự quan tâm, thân thiện thì họ thường hỏi xem hành khách có muốn trà, hay cà phê không. Vì những món này, chúng tôi có thể cung cấp miễn phí.

Trên đây là một số “mẹo nhỏ” giúp bạn ghi điểm với tiếp viên hàng không trên mỗi chuyến bay, các bạn có thể lưu lại và áp dụng cho mỗi hành trình bay của mình nhé! Ngoài ra, với bất kỳ nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên hành trình hoặc cần cung cấp các thông tin liên quan đến chuyến bay của mình các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ một cách tận tâm và cụ thể nhé!
 

 

T.Ba, 11/04/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403