vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bạn đã biết những tips hữu ích khi đặt phòng khách sạn ở Hội An?

Những tín đồ xê dịch yêu mến phố cổ Hội An chắc hẳn sẽ không khỏi “đau đầu” khi cân nhắc, tham khảo và lựa chọn một nơi lưu trú phù hợp cho chuyến đi sắp tới. Cùng ABAY tham khảo một số tips hữu ích dưới đây xem sao bạn nhé.

Nên chọn khu vực nào để book phòng khách sạn ở Hội An?
 
Hội An sở hữu hệ thống khách sạn, nhà nghỉ và resort vô cùng phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn nơi lưu trú bình dân đến cao cấp, sang chảnh tùy thuộc sở thích cũng như khả năng tài chính của mình. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng, phong phú như vậy, nên việc chọn nghỉ tại đâu cũng là một điều rất khó cho du khách. Theo kinh nghiệm của các tín đồ xê dịch thì bạn nên xác định rõ vị trí nơi lưu trú sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Vị trí này ở đâu thì sẽ phụ thuộc vào lịch trình của bạn để thuận tiện và linh hoạt nhất cho việc di chuyển. 
 
khach-san-khu-pho-co-hoi-an
 
Khách sạn ở khu phố cổ Hội An có điểm đáng lưu ý là giá phòng luôn cao hơn so với các khu vực khác
 
Ở Hội An, có 2 khu vực thường được số đông du khách lựa chọn khi ghé thăm là khu phố cổ và khu gần bãi biển.
 
- Khu vực phố cổ Hội An: Nếu như mục đích chuyến đi lần này của bạn là khám phá vẻ đẹp của phố cổ, trải nghiệm các hoạt động, sự kiện văn hóa và ẩm thực của phố cổ thì đương nhiên bạn nên ưu tiên chọn nơi lưu trú tại khu vực này để chủ động di chuyển, đi lại. Một điểm rất đáng lưu ý là các khách sạn ở gần khu phố cổ đều có giá cả cao hơn so với những nơi khác, thậm chí có thể tăng giá hoặc hết phòng vào các dịp cao điểm du lịch hay lễ Tết. 
 
- Khu vực gần các bãi biển: Du khách tới Hội An ngoài việc khám phá khu phố cổ thì cũng rất yêu thích khám phá bãi biển. Tại đây có một số bãi biển nổi tiếng như biển Cửa Đại, biển An Bàng… và cũng vì thế, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ xung quanh các bãi biển này cũng rất đa dạng và phong phú. Lưu trú tại khu vực này bạn sẽ có lợi thế là được tận hưởng bầu không khí yên bình, trong lành, tách biệt với khu đô thị náo nhiệt, được trải nghiệm các hoạt động du lịch biển hấp dẫn. Ngoài ra, khi bạn muốn vào khu trung tâm để vui chơi thì chỉ cần thuê xe máy là có thể tự đi lại rất dễ dàng, nhanh chóng. 
 
Một số khách sạn Hội An nổi tiếng cho du khách tham khảo
 
- Khu phố cổ Hội An: Những khách sạn ấn tượng và nổi bật ở khu vực này có thể kể tới: La Siesta Hoi An Resort & Spa, Bel Marina Hoi An Resort, Almanity Hoi An Wellness Resort… Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở khu phố cổ đều được trang bị tiện nghi, hiện đại với nhiều dịch vụ và tiện ích phục vụ du khách. Ngoài ra, một số khách sạn còn sở hữu không gian hoài cổ, đậm chất xưa cũ, mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn và những ấn tượng khó phai. 
 
- Khách sạn gần bãi biển: Có thể kể tới Khách sạn Four Seasons The Nam Hai gần bãi biển Hà My, khách sạn Citadines Pearl Hoi An gần bãi biển An Bàng, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa gần bãi biển Cửa Đại…
 
citadines-pearl-hoi-an
 
Citadines Pearl Hoi An - thiên đường nghỉ dưỡng gần biển An Bàng
 
Những lưu ý quan trọng khi đặt phòng khách sạn ở Hội An
 
- Bạn nên có kế hoạch cụ thể trước khi quyết định đặt phòng ở Hội An, trong đó bao gồm việc xác định vị trí nơi sẽ ở, ngân sách dự kiến cho việc đặt phòng, loại phòng bạn cần như thế nào (phòng đơn, đôi hay phòng gia đình), bạn có yêu cầu gì đặc biệt với phòng nghỉ của mình không (chẳng hạn phòng cần có cửa sổ, view đẹp, khách sạn cần có bể bơi, phòng gym…)
 
- Vào các dịp cuối tuần, lễ Tết, cao điểm hè hoặc các ngày rằm quan trọng trong năm, phố cổ Hội An thường đón một lượng du khách rất lớn. Vì thế nếu không quá cần thiết, bạn nên chọn những ngày khác để du lịch Hội An, hoặc có kế hoạch book phòng sớm để tránh tình trạng phòng có giá quá cao cũng như hết phòng ưng ý. 
 
- Du khách nên tham khảo và đặt phòng qua các địa chỉ đáng tin cậy, bao gồm các trang web đặt phòng trực tuyến uy tín (Traveloka, Agoda, Booking.com…) hoặc website/ fanpage chính thức của khách sạn. 
 
Hi vọng rằng với bài viết hữu ích này thì các khách hàng của ABAY đã có thêm thông tin để chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu Hội An sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 18/09/2024 14:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403