vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 10 có nên du lịch Đà Nẵng không?

Thông thường, tháng 10 là thời điểm Đà Nẵng bắt đầu bước sang mùa mưa. Chính vì vậy nhiều du khách thường e ngại thời tiết sẽ ảnh hưởng đến các lịch trình trải nghiệm và khám phá. Cùng ABAY tìm hiểu xem liệu tháng 10 có nên du lịch Đà Nẵng không bạn nhé.

Thời tiết Đà Nẵng tháng 10 như thế nào? Có phù hợp cho du lịch không?
 
Trong năm, Đà Nẵng có 2 mùa chính là mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12 và mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8. Vào tháng 10, Đà Nẵng bước vào giai đoạn đầu mùa mưa với kiểu thời tiết mát mẻ, thậm chí đêm và sáng sớm có thể se lạnh. Nhìn chung, khí hậu này rất thích hợp để nghỉ dưỡng bởi không khí dễ chịu, trong lành, không nắng nóng gắt gao như mùa hè. Điều bạn nên lưu ý nhất đó là có những cơn mưa bất chợt, tuy nhiên nếu chỉ là mưa thông thường không phải mưa bão thì không quá ảnh hưởng tới chuyến đi. Chính vì thế, với những ai có tiêu chí tiết kiệm, thích đến những nơi yên bình, không xô bồ đông đúc và chủ yếu du lịch nghỉ dưỡng thì Đà Nẵng tháng 10 chính là một lựa chọn thích hợp. 
 
da-nang-thang-10
 
Thời tiết Đà Nẵng tháng 10 rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng
 
Du lịch Đà Nẵng tháng 10 có trải nghiệm gì hay ho?
 
- Tham quan các điểm du lịch nổi tiếng: Với kiểu thời tiết có phần thất thường như vào tháng 10, thì trải nghiệm hàng đầu của du khách chính là ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng. Có thể kể tới những cái tên như: Cầu tình yêu Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng… Nếu bạn yêu thích du lịch tâm linh thì Đà Nẵng cũng có rất nhiều ngôi chùa ấn tượng hay các bảo tàng thú vị để bạn khám phá như Chùa Linh Ứng, Bảo tàng Chăm Pa… 
 
Đặc biệt, du khách tới Đà Nẵng không thể bỏ qua chuyến ghé thăm phố cổ Hội An với vẻ đẹp cổ kính và hoài niệm, dù đi nhiều lần vẫn không bao giờ chán. 
 
- Dạo biển Đà Nẵng: Tháng 10 với thời tiết se lạnh, có thể sẽ gây cản trở du khách trong việc tắm biển. Thế nhưng bạn vẫn có thể đi dạo biển ở những bãi biển nổi tiếng để hít thở bầu không khí trong lành, như biển Mỹ Khê, biển Sơn Trà…
 
- Đi chợ hải sản: Sở hữu đường bờ biển dài 30km nên thành phố biển miền Trung nổi tiếng với nhiều khu chợ hải sản sầm uất, có thể kể tới: chợ Nguyễn Tất Thành, chợ Thanh Khê, chợ Mân Thái, chợ Đống Đa, chợ Hàn, chợ Hòa Cường… Ngoài ra, bạn còn có thể ghé chợ Cồn cũng là một khu chợ cực kì nổi tiếng để mua hải sản khô mang về làm quà nữa đấy. 
 
- Trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng: Đà Nẵng nổi tiếng với thiên đường ẩm thực vô cùng đặc sắc, ngoài các món hải sản biển tươi ngon thì nơi đây còn khiến du khách ngất ngây bởi những món ăn tên tuổi như: mì Quảng, bánh xèo nem lụi, bún mắm nêm, bánh tráng cuốn thịt heo, chè xoa xoa hạt lựu…
 
trai-nghiem-da-nang-thang-10
 
Đà Nẵng tháng 10 với rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn tận hưởng
 
Hi vọng với bài viết này thì các du khách đang còn lăn tăn về một chuyến vi vu Đà Nẵng trong tháng 10 sẽ có được quyết định đúng đắn nhất. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Hai, 16/09/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403