vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hàng không Việt khuyến cáo hành khách bay mùa mưa bão

Trong thời gian gần đây, miền Bắc đã bắt đầu đón nhận nhiều đợt mưa giông và dự kiến sẽ còn tăng mạnh vào mùa bão tháng 7, gây ra ít nhiều sự ảnh hưởng đến hoạt động khai thác bay của các hãng hàng không Việt Nam. Cùng ABAY tham khảo một số khuyến cáo từ các hãng dành cho hành khách bay trong mùa mưa bão bạn nhé.

di-may-bay-mua-mua-bao
 
Có chuyến bay mùa mưa bão, hành khách cần lưu ý điều gì?
 
Quý hành khách có kế hoạch đi máy bay trong tháng 6, 7 lưu ý:
 
- Chủ động cập nhật thông tin thời tiết trên các phương tiện thông tin đại chúng cho chuyến bay của mình. 
 
- Giữ liên lạc thông suốt qua số điện thoại, email đã cung cấp khi đặt vé hoặc thông qua người đại diện đặt vé để đảm bảo nhận đầy đủ thông báo điều chỉnh lịch bay do thời tiết (nếu có) từ hãng hàng không.
 
- Một số Cảng hàng không tại Việt Nam đã bỏ hình thức phát thanh thông báo tại sân bay. Quý hành khách chú ý chủ động cập nhật các thông tin liên quan đến chuyến bay của mình trên hệ thống màn hình điện tử trong sân bay. 
 
- Trong trường hợp thời tiết xấu dẫn đến việc chậm/ huỷ chuyến hoặc các chuyến bay buộc phải chuyển hướng hạ cánh tới sân bay khác, hãng hàng không rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ, thấu hiểu của Quý hành khách và kính mong Quý hành khách kiên nhẫn chờ đợi các tín hiệu khả quan để tiếp tục hành trình.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu tâm một số vấn đề trước chuyến đi để có một hành trình bay mùa mưa bão suôn sẻ và như ý.
 
- Theo dõi dự báo thời tiết: Bạn nên theo dõi sát các thông tin thời tiết tại điểm đến. Trường hợp tại điểm đến vào mùa mưa bão có khả năng xấu về giông tố, sạt lở hoặc mưa lũ thì nên cân nhắc lại. 
 
- Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng đi mưa: Các vật dụng mang theo chuyến đi của bạn nên có chất liệu chống thấm nước, đặc biệt là với vali/ balo và các loại túi đựng giấy tờ tùy thân, máy ảnh, điện thoại… Bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho mình áo mưa, ô dù, giày đi mưa và cả máy sấy tóc để xử lý đồ bị ướt trong trường hợp cần thiết.
 
- Ngay cả khi bạn đã đặt vé máy bay, nhưng tại điểm đến có dấu hiệu thời tiết xấu, đừng ngần ngại liên hệ với hãng hàng không để dời lịch bay hoặc hủy chuyến, an toàn luôn là vấn đề nên đặt lên hàng đầu. 
 
Hi vọng rằng, những lưu ý quan trọng này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến bay trong mùa mưa bão. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Ba, 11/06/2024 15:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403