vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Về Quy Nhơn nghe hát Bội

Nghệ thuật Sân khấu Hát bội gọi tắt là Hát bội (còn gọi là Tuồng), là một trong “Bộ ba” của loại hình Sân khấu truyền thống tiêu biểu của Việt Nam. Và Quy Nhơn chính là quê hương của loại hình nghệ thuật hát Bội truyền thống này. Nghệ thuật tuồng ở Bình Định nói chung và ở Quy Nhơn nói riêng từ nhiều thế kỷ qua đã tồn tại và phát triển rất mạnh, trở thành món ăn tinh thần đặc biệt và quen thuộc của nhân dân ...

Nghệ thuật Sân khấu Hát bội gọi tắt là Hát bội (còn gọi là Tuồng), là một trong “Bộ ba” của loại hình Sân khấu truyền thống tiêu biểu của Việt Nam. Và Quy Nhơn chính là quê hương của loại hình nghệ thuật hát Bội truyền thống này.

hát bội quy nhơn

Nghệ thuật tuồng ở Bình Định nói chung và ở Quy Nhơn nói riêng từ nhiều thế kỷ qua đã tồn tại và phát triển rất mạnh, trở thành món ăn tinh thần đặc biệt và quen thuộc của nhân dân vùng đất này. Xã hội phát triển, nhiều luồng văn hóa du nhập, nhưng Quy Nhơn vẫn giữ gìn được môn nghệ thuật đặc sắc của mình và là điểm hội tụ tài năng hát bội. Hát bội được xác định là sinh ra ở miền Bắc, ban đầu chịu nhiều ảnh hưởng của Hí kịch Trung Quốc; nhưng càng về sau loại hình này dần dần tách khỏi những ảnh hưởng đó. Sự kiện lịch sử là sự kiện của Đào Duy Từ - một khai quốc công thần cho Hát bội ngự trị rực rỡ trên dãy đất miền Trung và cả Nam bộ sau này.

hát bội

Nghệ thuật Sân khấu Hát bội thuộc thể tài bi hùng, tư tưởng luôn đề cao tính trung quân tiết nghĩa, nội dung hầu hết dựa theo tích xưa, chính sử Trung Quốc nhưng do các tác giả người Việt biên soạn.

Năm 1976 các nghệ sỹ họp mặt ở tp Quy Nhơ, từ đó Quy Nhơn thành điểm hội tụ thường xuyên của các nghệ sỹ cả nước. Hiện thành phố có nhà hát tuồng mang tên Đào Tấn – nhà hát đang gìn giữ và phát huy di sản tuồng đồ sộ của vị hậu tổ tuồng, danh nhân Đào Tấn. Ngoài ra còn có rất nhiều câu lạc bộ tuồng truyền thống hoạt động thường xuyên.

hát bội

Các vở hát nổi tiếng là “Quang Trung đại phá quân Thanh", "Sao Khuê trời Việt", "Sáng mãi niềm tin", "Bùi Thị Xuân"…

Nghệ thuật Hát bội được xem là một loại hình sân khấu cổ điển của Việt Nam. Nếu bạn thực sự yêu thích loại hình sân khấu cổ điển này, hãy về Quy Nhơn xem các nghệ sỹ thực thụ biểu diễn nhé. Hiện, Abay.vn có cung cấp vé máy bay đi Quy Nhơn với nhiều ưu đãi. Là một trong những đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay, giao diện thân thiện, giá tốt nhất, giao dịch nhanh, gọn, Abay hỗ trợ khách hàng tận tâm & chuyên nghiệp.

Dưới đây Abay xin cung cấp thông tin gia ve may bay đi Quy Nhơn cho bạn tham khảo:

+ Chặng Hà Nội – Quy Nhơn: Vietnam Airlines 1.855.000 vnđ

+ Chặng Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn: Vietnam Airlines 1.250.000 vnđ; vietjet 1.008.00 vnđ

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

T.Hai, 05/05/2014 10:36

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403