vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trước một chuyến bay quốc tế, bạn nên làm gì?

Nếu sắp tới bạn có một chuyến bay quốc tế, nhất là khi lần đầu tiên bạn bay ra nước ngoài, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều băn khoăn lo lắng. Tuy nhiên, việc này thực tế lại không quá phức tạp. Chỉ cần bạn nắm được một số lưu ý quan trọng thì chuyến bay sẽ suôn sẻ và thoải mái. Cùng ABAY tham khảo xem sao nhé.

1. Chuẩn bị tinh thần cho tình trạng mất nước

 
Khi bạn đi máy bay thì tình trạng mất nước là rất phổ biến. Thế nhưng đối với những du khách bay quốc tế thì cần phải chuẩn bị tâm lý cho điều này hơn nữa, vì với những chuyến bay có thời gian bay dài thì tình trạng mất nước còn xảy ra tệ hơn. Để khắc phục điều này thì bạn nên lưu ý, tuyệt đối không sử dụng bia rượu và cà phê trước chuyến bay cũng như trong khi bay. Thay vào đó bạn nên uống nước lọc, và uống nhiều hơn bình thường một chút. Mất nước sẽ gây ra các chứng mệt mỏi, căng thẳng và khiến chuyến bay của bạn không được thoải mái, đặc biệt với những hành khách dễ bị áp lực, stress.
 
uong-nuoc-truoc-chuyen-bay
 
Trước chuyến bay bạn nên tránh tuyệt đối các loại rượu bia và cà phê, chỉ nên uống nước lọc
 

2. Đi vệ sinh trước khi lên tàu bay

 
Ngay cả khi không có nhu cầu, bạn cũng nên đi vệ sinh trước thời điểm lên tàu bay. Thực tế, khi lên máy bay có một số hành khách không quen sử dụng nhà vệ sinh trên máy bay nên rất lúng túng, hoặc không quen di chuyển trên máy bay nên ngại đi lại, dẫn tới tình trạng nhịn đi vệ sinh trong một khoảng thời gian dài, rất không tốt cho sức khỏe. 
 

3. Mang theo một túi đồ cá nhân

 
Túi đồ cá nhân này gồm những gì? Trong đó sẽ có một số vật dụng như bàn chải, kem đánh răng, lược, sữa rửa mặt, khăn ướt, đồ trang điểm gọn nhẹ… để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào. Đừng quên đóng gói chúng theo đúng quy định của hãng hàng không và mang theo trong hành lý xách tay nhé. Trong cả một chuyến bay dài, chắc chắn bạn sẽ cần đến chúng, đôi khi để thư giãn một chút cho đỡ mệt mỏi và căng thẳng. 
 

4. Mang lên máy bay một chút đồ ăn nhẹ

 
Một chuyến bay dài chắc chắn sẽ khiến bạn mệt và cần bổ sung năng lượng. Mặc dù trên máy bay có thể sẽ có các suất ăn cho hành khách. Tuy nhiên bạn sẽ không chắc rằng chúng có hợp khẩu vị bạn hay không, nên tốt nhất hãy chuẩn bị thêm một chút đồ ăn mang theo. Bạn cũng cần lưu ý rằng mang theo đồ ăn gì cũng cần tuân thủ quy định của hãng hàng không. Vì thế hãy tìm hiểu thật kĩ nhé. 
 
do-an-nhe-khi-bay
 
Bạn nên chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ để mang lên máy bay
 

5. Khi chờ lên tàu bay, cố gắng di chuyển, đừng ngồi im

 
Lên tàu bay rồi, bạn sẽ có một khoảng thời gian thật dài phải ngồi tại chỗ. Vì thế hãy tranh thủ khi còn ở mặt đất để di chuyển và vận động, giúp cơ thể được thư giãn, khí huyết lưu thông. Điều này cũng giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn rất nhiều. 
 

6. Luôn giữ tâm trạng thoải mái và thư giãn

 
Thực tế, có nhiều hành khách cảm thấy hồi hộp và lo lắng trước một chuyến bay quốc tế, đặc biệt nếu đó lại là lần đầu tiên. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý khi bay. Vì thế bạn nên giữ cho tinh thần của mình luôn được thoải mái nhất, từ đó thì chuyến bay của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. 
 

7. Đề phòng chứng Jet Lag 

 
Đây là hội chứng lệch múi giờ khi bạn bay tới một điểm đến có múi giờ chênh lệch với múi giờ tại nơi bạn ở. Chứng này sẽ khiến bạn bị rối loạn giờ giấc sinh hoạt và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe nếu bạn không điều chỉnh được. Vì thế, trước chuyến bay, bạn có thể tập dần dần để thích nghi lịch sinh hoạt với múi giờ tại điểm đến, tránh việc bị “sốc” khi giờ giấc bị thay đổi đột ngột. 
 
doi-mat-voi-chung-jet-lag
 
Jet lag là một hội chứng thường xuyên xảy ra với những người bay quốc tế
 
Hi vọng rằng với những gợi ý trên, các khách hàng của ABAY sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhé. 

T.Hai, 15/08/2022 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403