vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY cập nhật QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH VIỆT NAM trong điều kiện bình thường mới

Như đã biết, Việt Nam đã chính thức mở cửa hoàn toàn du lịch kể từ ngày 15/03/2022 vừa qua trong điều kiện bình thường mới. Cũng từ đây, du khách quốc tế có thể trở lại Việt Nam trong những chuyến vui chơi, công tác hứa hẹn đầy hứng khởi. Cùng ABAY tham khảo và cập nhật những quy định nhập cảnh Việt Nam mới nhất bạn nhé.

vn-mo-cua-hoan-toan-du-lich-tu-15-3

Việt Nam có những quy định nhập cảnh cho du khách trong điều kiện bình thường mới

Điều kiện nhập cảnh

- Hành khách là công dân các quốc gia sau đây, khi nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú 15 ngày, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh, trên cơ sở đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam sẽ được miễn thị thực: Cộng hòa liên bang Đức, Cộng hòa Pháp, Cộng hòa Italia, Vương quốc Tây Ban Nha, Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len, Liên Bang Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan và Belarus. 
 
Có hiệu lực áp dụng: Từ ngày 15/3/2022 đến hết ngày 14/03/2025.
 
- Trường hợp khách là người nước ngoài trong khuôn khổ các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc là công dân nước có chính sách miễn thị thực trên cơ sở có đi có lại với Việt Nam sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh.
 
- Nếu khách là người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài cùng thân nhân mang đầy đủ giấy tờ hợp lệ theo quy định (thẻ thường trú, thẻ tạm trú, thị thực, giấy miễn thị thực còn giá trị) thì được phép nhập cảnh Việt Nam. Những người này không cần làm lại thủ tục kiểm tra nhân sự, giấy cấp thị thực/ giấy miễn thị thực, không cần xin phê duyệt chủ trương nhập cảnh của bộ, ngành địa phương. 
 

Yêu cầu xét nghiệm và tiêm vaccine

Hành khách phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (trừ trẻ em dưới 02 tuổi) trước khi xuất cảnh trong vòng 72 giờ nếu sử dụng phương pháp RT-PCR/ RT-LAMP hoặc trong vòng 24 giờ nếu sử dụng phương pháp xét nghiệm nhanh kháng nguyên với SARS-CoV-2 và được cơ quan có thẩm quyền của nước thực hiện xét nghiệm cấp chứng nhận.
 
yeu-cau-xet-nghiem-nhap-canh
 
Hành khách nhập cảnh cần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (trừ trẻ em dưới 02 tuổi)
 

Quy định cách ly

Nếu khách có các triệu chứng nghi nhiễm SARS-CoV-2 trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhập cảnh (sốt; ho; đau họng; chảy nước mũi, nghẹt mũi; đau người, mệt mỏi, ớn lạnh; giảm hoặc mất vị giác; giảm hoặc mất khứu giác; đau, nhức đầu; tiêu chảy; khó thở; viêm đường hô hấp...) thì phải thông báo ngay cho cơ sở y tế nơi gần nhất để được hướng dẫn, quản lý kịp thời; thực hiện các biện pháp phòng bệnh: thường xuyên đeo khẩu trang, sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn.
 

Khai báo sức khỏe

 
Các hành khách phải khai báo y tế tại tokhaiyte.vn trước khi khởi hành.
 

Bảo hiểm

 
Khách quốc tế đóng phí bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị Covid-19 tại Việt Nam
 
mua-bao-hiem-du-lich-khi-nhap-canh-vao-vn
 
Mua bảo hiểm du lịch khi nhập cảnh vào Việt Nam
 

Khi lưu trú tại Việt Nam

 
- Hành khách cần cài đặt ứng dụng PC-Covid và duy trì kết nối trong suốt thời gian tại Việt Nam. 
 
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh, trong đó đảm bảo tuân thủ quy định 5K mọi lúc mọi nơi bao gồm: Khẩu trang, Khử khuẩn, Không tụ tập, Khoảng cách và Khai báo y tế.
 
Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay trong thời gian tới. 
 
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ tốt nhất. 

T.Hai, 20/06/2022 08:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403