vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

6 khu vực nên book phòng khách sạn khi du lịch Bangkok (Thái Lan)

Bangkok (Thái Lan) vốn là điểm đến du lịch đã quá nổi tiếng trên khắp thế giới cũng như tại khu vực châu Á. Nơi đây sở hữu hệ thống nhà nghỉ, khách sạn vô cùng phong phú. Nhưng cũng chính vì thế mà việc lựa chọn một nơi lưu trú thích hợp lại không hề đơn giản. Cùng ABAY tham khảo một số khu vực nên book phòng khi du lịch thủ đô xứ sở Chùa Vàng bạn nhé.

Phố Khao San Road
 
Đây là một con phố rất nổi tiếng của Bangkok, là điểm dừng chân không thể thiếu của bất kì khách du lịch nào. Nếu bạn tới Bangkok với mong muốn tìm một không gian sôi động, nhộn nhịp thì Khao San chính là khu vực bạn không nên bỏ qua. Khu vực này cũng có vô số các khách sạn và nhà nghỉ bình dân với mức giá phòng cực hợp lý. Chính vì thế, Khao San rất phù hợp cho team du lịch là các bạn trẻ hoặc những nhóm khách đông có nhu cầu tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên điểm trừ của khu vực này là sự đông đúc, chật chội và rất ồn ào. 
 
khach-san-o-khaosan-road
 
Khao San Road là khu vực có nhiều khách sạn, nhà nghỉ bình dân cho du khách muốn tiết kiệm chi phí
 
Khu vực bờ sông của Bangkok
 
Với lợi thế là view cực đẹp và di chuyển vô cùng thuận tiện tới nhiều di tích nổi tiếng của Bangkok, khu vực bờ sông của thành phố sẽ là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn trải nghiệm điều gì đó bình yên và giản dị nơi đây. Bạn có thể chọn khách sạn 5 sao hay khách sạn tầm trung đều có đủ. 
 
Khu Sukhumvit
 
Ở Sukhumvit, bạn sẽ tìm thấy vô số các khách sạn sang trọng và hiện đại, các trung tâm mua sắm sầm uất, các khu spa, nhà hàng, câu lạc bộ, bar cực kì sôi động. Những du khách muốn tìm không gian giải trí nhộn nhịp, tận hưởng cuộc sống về đêm rực rỡ của Bangkok thì chắc hẳn không thể bỏ qua khu Sukhumvit phải không nào?
 
Khu Chinatown 
 
Khu phố người Hoa Chinatown ở Bangkok sẽ đưa bạn đến với một thiên đường với sắc màu truyền thống và sống động. Điểm nổi bật nhất ở khu này là thế giới ẩm thực đường phố vô cùng phong phú. Nếu thích trải nghiệm vẻ đẹp đặc sắc của phố Tàu và thưởng thức vô vàn các món ăn ngon thì bạn hãy chọn một khách sạn ở khu Chinatown để lưu trú nhé. 
 
khach-san-khu-chinatown-bangkok
 
Khu Chinatown Bangkok dành cho team xê dịch thích thưởng thức ẩm thực đường phố
 
Khu Siam
 
Team xê dịch chắc hẳn không còn xa lạ với khu Siam tại Bangkok – nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm sầm uất như MBK, Siam Paragon, Central World, Siam Discoverty, Siam Center, Central Chitlom… Nếu yêu thích shopping và không gian rực rỡ, lung linh của các trung tâm mua sắm thì bạn có thể chọn một khách sạn tại khu này. 
 
Khu Silom
 
Được đánh giá là một trong những khu vực thân thiện nhất Bangkok dành cho gia đình, nếu bạn du lịch cùng người già và trẻ nhỏ thì có thể tham khảo lưu trú tại Silom. Tại đây hội tụ tất cả các dịch vụ cần thiết như ăn uống, mua sắm, vui chơi và đặc biệt còn có công viên Lumphini – công viên xanh lớn và đẹp nhất thủ đô xứ sở Chùa Vàng – nơi bạn có thể thỏa sức đi dạo, tận hưởng bầu không khí trong lành bất cứ lúc nào. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến vi vu Bangkok trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Bangkok nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 26/06/2024 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403