vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch thủ đô xứ sở Chùa Vàng

Dù có đi một lần hay nhiều lần thì thủ đô xứ sở Chùa Vàng – Bangkok – cũng luôn khiến người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhân dịp thời tiết Bangkok đang có xu hướng rất tốt, cộng với sự kiện mở thêm đường bay Hà Nội – Bangkok của Bamboo Airways và những ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy lên kế hoạch khám phá thành phố xinh đẹp này cùng nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị nhé.

Vãn cảnh đền chùa 

 
Được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, vì thế có thể nói đền chùa chính là “đặc sản” và là niềm tự hào của người dân Bangkok nói riêng và người dân Thái Lan nói chung. Không chỉ sở hữu số lượng đền chùa lớn nhỏ rất nhiều, những ngôi đền hay chùa ở Bangkok còn có thiết kế, kiến trúc rất độc đáo và cuốn hút. Bên cạnh đó, những nguyên liệu để tạo ra, trang trí cho những ngôi chùa này còn có thể là mạ vàng, dát vàng cực kì tỉ mỉ và cầu kì. Đây cũng chính là sự khác biệt, thu hút mà du khách sẽ khó tìm thấy ở nơi nào khác. Có thể kể tới một số ngôi chùa ấn tượng tại Bangkok như: Grand Palace, Golden Mount, Wat Pho, Wat Arun…
 
chua-wat-pho-o-bangkok
 
Wat Pho - một trong những ngôi chùa cổ kính và lâu đời nhất tại Bangkok
 

Khám phá các khu phố thú vị như Khao San hay phố người Hoa Chinatown

 
Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Bangkok, bên cạnh những điểm tham quan nổi bật thì bạn đừng quên hòa mình vào không gian rất giản dị nhưng không kém phần đặc trưng ở một số khu phố du lịch nổi tiếng như phố Khao San hay phố người Hoa Chinatown. Những khu phố này có một điểm chung, đó là không khí lúc nào cũng vui nhộn, sôi động và tấp nập. Bạn có thể dạo bước ngắm cảnh phố phường, ghé những cửa hàng truyền thống để cảm nhận được đời sống sinh hoạt thường ngày của người bản địa, đặc biệt không thể bỏ qua những quán ăn ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn. 
 

Tham quan chợ nổi Damnoen Saduak

 
Cũng giống như chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ của Việt Nam, chợ nổi Damnoen Saduak ở Bangkok sẽ đưa bạn đến với hoạt động trao đổi mua bán hàng hóa trên thuyền, lênh đênh trên sông nước, trong một không gian rất thú vị, vừa mộc mạc lại vừa đặc sắc. 
 
cho-noi-damnoen-saduak
 
Vẻ đẹp mộc mạc nhưng vô cùng thu hút ở chợ nổi Damnoen Saduak
 

Ghé các khu công viên, khu vui chơi giải trí

 
Tại Bangkok, nói đến công viên thì không thể không nhắc tới Safari World Bangkok – một công viên kết hợp vườn thú mở - cho phép du khách có thể tiến gần hơn, ngắm rõ hơn các loài động vật hoang dã, nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Cụ thể là thay vì đi bộ tham quan như hầu hết các vườn thú truyền thống khác thì ở Safari World Bangkok, du khách sẽ được đi xe điện để tham quan khu bảo tồn để tận mắt nhìn ngắm các loài động vật hoang dã, tựa như bạn đang hòa mình vào thế giới động vật thu nhỏ vậy. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé khu công viên nước Pororo – Pororo Aqua Park Bangkok – với nhiều trò chơi sôi động ở hàng loạt đường trượt nước. Đây là địa điểm dành cho những ai yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm và muốn thử thách chính bản thân mình. 
 

Trải nghiệm dịch vụ massage Thái cổ truyền

 
Một trong những điểm thú vị ở Bangkok, đó là khắp nơi đều xuất hiện những cửa hàng massage Thái cổ truyền với mức chi phí phải chăng. Bạn có thể dành thời gian để trải nghiệm hoạt động rất hay ho này, giúp thư giãn cơ thể và có thêm năng lượng tiếp tục hành trình khám phá thủ đô xứ Chùa Vàng. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kĩ rồi hãy lựa chọn cửa hàng nào, tốt nhất bạn nên hỏi các nhân viên khách sạn bạn lưu trú để họ giúp bạn một địa chỉ cửa hàng massage uy tín nhé. 
 
massage-thai-lan
 
Đừng bỏ lỡ trải nghiệm massage Thái cổ truyền
 
Mùa xuân này, cùng ghé chơi Bangkok và tìm cho mình những góc trải nghiệm thật sự ưng ý nhé. Nhưng trước hết, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 23/02/2023 14:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403