vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 điểm đến cực “nghệ” ở Bangkok (Thái Lan) cho team mê sống ảo

Thiên đường du lịch Bangkok (Thái Lan) đã không còn xa lạ với tín đồ xê dịch. Thế nhưng, tại thành phố xinh đẹp và sầm uất này vẫn có những điểm đến mới lạ và đầy tính nghệ thuật mà không phải du khách nào cũng biết tới. Cùng ABAY tham khảo bạn nhé.

Cung điện Hoàng gia Bangkok
 
Không chỉ đơn giản là một điểm đến tham quan, Cung điện Hoàng gia Bangkok sẽ mang đến cho bạn sự choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo cùng không khí uy nghiêm, bề thế của chốn hoàng cung. Điểm thú vị trong lối kiến trúc của cung điện là sự kết hợp hài hòa, cuốn hút giữa kiến trúc Trung Hoa, Pháp, Ý và người Thái cổ. Không chỉ vậy, Cung điện này cũng là địa điểm diễn ra các bữa tiệc và nghi lễ quan trọng của Hoàng gia Thái Lan. Tại đây, sẽ có rất nhiều góc sống ảo thật ấn tượng dành cho du khách. Tuy nhiên bạn nên lưu ý ăn mặc trang phục lịch sự khi tới tham quan nhé. 
 
cung-dien-hoang-gia-bangkok
 
Cung điện Hoàng gia Bangkok sở hữu lối kiến trúc vô cùng độc đáo
 
Maeklong Railway Market
 
Một trong những điểm tham quan sống ảo cực “hot” mà tín đồ du lịch không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Bangkok, đó là chợ Maeklong Railway Market – một khu chợ vô cùng độc đáo hoạt động trên đường ray tàu hỏa. Khu chợ này tọa lạc ở nhà ga cuối cùng của tuyến đường sắt Maeklong. Đây cũng là tuyến đường sắt có tốc độ chậm nhất thế giới khi có vận tốc chỉ 30km/h. Chính vì lý do này, rất nhiều du khách thích ghi lại những bức ảnh ấn tượng trong bối cảnh đoàn tàu đang đến. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận khi chụp ảnh tại đây lúc tàu đang di chuyển nhé. 
 
maeklong-railway
 
Ở Maeklong Railway Market sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo ấn tượng
 
The Bangkok Art & Culture Center (BACC)
 
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sống ảo, đặc biệt là team mê khám phá nghệ thuật thì nhất định nên ghé thăm BACC – The Bangkok Art & Culture Center – điểm tham quan sở hữu diện tích rộng và không gian được thiết kế tối giản nhưng ấn tượng. Nơi đây có 9 tầng với dạng hình ống, mang đến cho du khách background chụp ảnh tuyệt đẹp và những phút giây khám phá vô cùng thú vị.
 
bacc-bangkok
 
Không gian sống ảo cực chất ở The Bangkok Art & Culture Center
 
Dịp du xuân sắp tới, bạn có dự định ghé chơi thủ đô Bangkok của xứ sở Chùa Vàng không? Đừng quên lên lịch trình tham quan những điểm check-in cực “hot” này để có những khám phá hấp dẫn nhất bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Bangkok nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 01/02/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403