vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Tết ở Bangkok (Thái Lan), đừng bỏ qua những ngôi chùa nổi tiếng này!

Bạn đã book vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan) vào dịp Tết này để có những trải nghiệm mới thật thú vị trong ngày đầu năm. ABAY mách nhỏ bạn, du lịch đất Thái vào dịp Tết thì nhất định đừng bỏ qua một số ngôi chùa đẹp và linh thiêng nơi đây. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Wat Pho – Chùa Đức Phật

chua-wat-pho-bangkok

Chùa Wat Pho nổi tiếng với bức tượng Phật nằm dát vàng

Đây là ngôi chùa độc đáo và nổi tiếng nhất trong những ngôi chùa có mặt tại Bangkok, bởi chùa này sở hữu bức tượng Phật nằm vô cùng ấn tượng. Bức tượng Phật cao tới 4 mét được đặt trên bệ khảm xà cừ dài 15 mét và được dát vàng toàn thân. Bức tượng luôn lung linh ánh vàng phẩn chiếu, đem lại vẻ đẹp lung linh và huyền bí cho ngôi chùa. 
 
Ngoài ra khi tới thăm chùa, bạn còn có cơ hội trải nghiệm massage thư giãn với những thợ massage lành nghề và lão luyện ngay tại đây nữa đấy. 
 

Wat Phra Kaew – Chùa Phật Ngọc

 
Lại là một ngôi chùa nổi tiếng với tượng Phật, nhưng ở đây là bức tượng Phật bằng ngọc được chạm khắc từ khối đá lục bảo nguyên khối. Mặc dù kích thước của tượng không quá lớn nhưng được xem là bức tượng Phật ngọc vô cùng quý giá, nổi tiếng khắp Thái Lan và thế giới. 
 
Không chỉ gây ấn tượng bởi tượng Phật ngọc, ngôi chùa này còn sở hữu khuôn viên và lối kiến trúc đầy  hấp dẫn. Khuôn viên có  hơn 100 tòa tháp đỉnh nhọn và mỗi đỉnh đều có gắn các loại trang sức lung linh. Kiến trúc chùa thì vô cùng đồ sộ với các dãy hành lang bích họa lấy cảm hứng từ sử thi Ấn Độ.
 
Chùa Phật Ngọc tọa lạc ngay giữa trung tâm Bangkok sầm uất và ồn ã, cạnh Hoàng Cung Thái Lan, nhưng vẫn giữ được bầu không khí trang nghiêm và linh thiêng, thật sự là một điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách yêu thích du lịch tâm linh. 
 

Wat Arun – Chùa Bình Minh

chua-wat-arun-bangkok

Chùa Wat Arun nằm bên bờ sông Chao Phraya êm đềm

Nằm cạnh con sông Chao Phraya êm đềm, chùa Wat Arun là một ngôi chùa cổ kính có tuổi đời từ thế kỉ 17, sở hữu vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, khác lạ và không hề giống với bất kì ngôi chùa nào khác ở Bangkok, thậm chí trên khắp Thái Lan. 
 
Nhìn từ bên ngoài, du khách sẽ rất ấn tượng với màu gạch cổ kính nhưng lại có nét trẻ trung khi tường được phủ gốm sứ nhiều màu sắc. Chùa Wat Arun được gọi là chùa Bình Minh bởi theo người dân Thái Lan thì thời điểm đẹp nhất để ghé thăm chùa chính là sáng sớm trong ngày, khi mặt trời vừa lên. Bạn có thể tin vào sự linh thiêng của chùa hay không, nhưng vào chính khoảnh khắc bình minh ấy, thiên nhiên và mây trời, sông nước như hòa vào làm một, và không khí tươi mát, phóng khoáng từ trên cao ấy có thể giúp bạn trút bỏ mọi ưu phiền mệt mỏi, giúp bạn gửi gắm nhiều điều tốt đẹp và bình an cho bản thân và những người thân yêu. 
 

Wat Traimit – Chùa Phật Vàng

 
Thái Lan không hổ danh là xứ sở Chùa Vàng, bởi hầu như ngôi chùa nào ở đây cũng lộng lẫy và hoành tráng với những chi tiết bằng vàng. Và tiếp đây lại là một ngôi chùa như thế - chùa Phật Vàng – ngôi chùa sở hữu bức tượng Phật bằng vàng khối nặng tới 5,5 tấn như một sự biểu trưng cho sức mạnh và quyền năng. 
 
Chùa Wat Traimit cũng là một trong những số ít ngôi chùa ở Thái Lan cho phép du khách đến gần pho tượng Phật quý giá để tham quan. Chùa nằm khá gần phố đêm Chinatown và nhà ga Hualampong nên khá tiện cho du khách khi di chuyển. 
 

Wat Saket – Chùa Núi Vàng

chua-wat-saket-bangkok

Chùa Wat Saket tọa lạc trên một ngọn đồi nhân tạo với tòa tháp vàng lung linh, huyền ảo

 
Chùa Wat Saket được tái tạo lại trên nền cũ của một ngôi chùa trong lịch sử bị tàn phá và sụp đổ. Nhưng cũng chính vì thế, chùa Wat Saket như một minh chứng của quá khứ, là niềm tự hào của bất kì người dân Thái Lan nào. 
 
Ngôi chùa tọa lạc trên một ngọn đồi nhân tạo và để đến được đây, bạn sẽ phải vượt qua 300 bậc thang uốn lượn quanh đồi. Chùa nổi tiếng và ấn tượng nhất bởi toà tháp vàng lộng lẫy, lung linh trên đỉnh ngọn đồi, tạo nên vẻ đẹp vô cùng linh thiêng và huyền ảo. 
 
Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, nếu có dịp book vé máy bay đi Bangkok, bạn nhất định hãy ghé thăm một số ngôi chùa nổi tiếng nơi đây để tham quan và cầu bình an cho một năm mới nhiều may mắn nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 27/12/2022 07:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403