vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hòa mình trong sắc màu thiên nhiên tuyệt vời tại vườn quốc gia Mu Ko Chang Thái Lan

Mu Ko Chang với vẻ đẹp hoang sơ và trong trẻo của thiên nhiên, chính là điểm hẹn lý tưởng để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thật yên bình và tuyệt vời trong mùa hè năm nay.

Mu-Ko-Chang-min

Vườn quốc gia Mu Ko Chang nằm tại đảo Koh Chang, một trong những đảo lớn nhất và đẹp nhất của Thái Lan. Khu vườn có diện tích lên đến 650 km2, trải dài trên 52 hòn đảo lớn nhỏ. Không chỉ là nơi sinh sống của nhiều loài động, thực vật, Mu Ko Chang còn hội tụ nhiều thác nước, đường mòn, điểm quan sát và rạn san hô tuyệt đẹp, khiến ai ai đặt chân đến đây cũng phải trầm trồ.

Ấn tượng đầu tiên với bất kỳ ai lần đầu đặt chân đến với Mu Ko Chang chính là vẻ đẹp đến mê hoặc của những bãi biển xanh trong, bờ cát trẳng trải dài mà rợp bóng mát của những rặng cây xanh tươi.

Đến với Mu Ko Chang điểm đến đầu tiên được nhiều người chọn dừng chân chính là bãi biển White Sand hoang sơ đầy thơ mộng.

White-Sand-min

Bãi biển đem vẻ đẹp đầy cuốn hút với bãi cát trắng mịn màng cùng sự thanh bình mà hiếm nơi nào có được. Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 8 nơi đây ở trong mùa khô, chính vì vậy với lượng ngày nắng kéo dài, việc tắm biển luôn là ưu tiên chọn lựa của nhiều người và tất nhiên bạn sẽ chẳng thể nào cầm lòng trước một bãi biển đẹp được ví như kiệt tác của thiên nhiên này.

Cách bãi biển White Sand không xa, chính là bãi biển Klong Prao đẹp không kém. Tuy nhiên, Klong Prao có phần đông đúc và sôi động hơn với những bãi tắm sóng yên, làn nước xanh trong ngọc bích đầy cuốn hút. Bước chân trên làn cát mịn, cảm giác mát mẻ sẽ khiến bạn cảm thất sự yên bình đầy diệu kỳ của thiên nhiên khiến cho nơi đây càng trở nên cuốn hút.

Bên cạnh đó, những hàng cây cọ xanh mướt bên bờ biển tạo nên một khu vực bóng mát, là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thả hồn vào tiếng sóng biển dịu êm.

Khlong-Plu-min

Nằm ở phía Tây của khu vườn quốc gia, thác Khlong Plu cũng là điểm dừng chân mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Mu Ko Chang.

Dòng thác có độ dốc khoảng 30m, uốn lượn và nằm nép mình bên những rừng cây xanh tươi tạo nên cảnh quan vừa hùng vĩ lại vô cùng lãng mạn, tạo nên cảnh quan vô cùng hút mắt khiến nhiều người không khỏi thích thú khi đến với nơi đây. Dừng chân lại tại thác các bạn có thể bơi ở bể ngâm hoặc nhiều điểm khác dọc theo dòng suối.

Để đến với vườn quốc gia Mu Ko Chang Thái Lan, các bạn có thể bay đến Bangkok sau đó có thể đi tàu hoặc phà đến Koh Chang. Tại Koh Chang bạn có nhiều loại phương tiện để các bạn chọn như: thuê xe máy, sử dụng dịch vụ taxi hoặc xe buýt, tùy theo sở thích và tiện ích của mình. Và để đặt vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan) giá tốt nhất các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn hiệu quả.

 

T.Tư, 20/03/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403