vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm đến mới lạ ở Bangkok (Thái Lan) có thể bạn chưa biết

Bạn đã rất quen thuộc với những điểm tham quan nổi tiếng ở thủ đô xứ Chùa Vàng như sông Chao Phraya, chùa Phật Ngọc… Trong chuyến ghé chơi Bangkok cuối năm nay, hãy thử lên lịch trình với một số điểm đến mới lạ nhưng không kém phần đặc sắc mà ABAY gợi ý dưới đây bạn nhé.

Khu phức hợp Chang Chui

 
khu-phuc-hop-chang-chui-thai-lan
 
Khu phức hợp Chang Chui mang đến cho du khách không gian sáng tạo đầy nghệ thuật
 
Nếu bạn yêu thích những địa điểm vui chơi giải trí, sáng tạo và đặc biệt “yêu cái đẹp” thì chắc chắn nên tới khu phức hợp Chang Chui một lần. Tại đây, có những thứ tưởng như đã cũ, nhưng nhờ óc sáng tạo và bàn tay khéo léo mà chúng lại được tái chế để trở thành những vật dụng trưng bày hoặc thậm chí tái sử dụng theo một mục đích khác. Có một điều chắc chắn, đó là những tác phẩm này vô cùng độc đáo, bắt mắt và đẹp. 
 

Vườn quốc gia Bang Kachao

 
Vườn quốc gia này còn có tên gọi khác là Ốc đảo thành thị Bang Kachao, bởi nó tọa lạc ngày trên sông Chao Phraya ở phía Nam Bangkok với diện tích khoảng 16 kilomet vuông. Mặc dù nằm giữa thị thành nhưng nơi đây lại như một thế giới hoàn toàn tách biệt khi bao phủ một màu xanh mướt của cây cối và tràn ngập bầu không khí trong lành, yên tĩnh, đối lập với một trung tâm Bangkok bên ngoài náo nhiệt, ồn ào và khói bụi. Không phải ngẫu nhiên mà không gian xanh nhỏ bé, xinh đẹp này từng được tạp chí Time vinh danh là một trong những ốc đảo thành thị nổi bật nhất châu Á. 
 

Bảo tàng Erawan

 
bao-tang-erawan-min
 
Bảo tàng Erawan với kiến trúc vô cùng độc đáo và tinh tế
 
Nếu bạn là du khách yêu thích khám phá lịch sử thì hãy ghé thăm Bảo tàng Erawan – nơi cất giữ rất nhiều hiện vật của lịch sử Thái Lan và nhiều nước châu Á khác. Với quy mô 5 tầng cùng kiến trúc độc đáo và tinh tế, Bảo tàng Erawan mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. 
 

Bảo tàng Pháp y Bangkok

 
Bạn có biết không, tọa lạc ngay tại thủ đô Bangkok có một bảo tàng cực kì độc đáo với tên gọi Siriraj – Bảo tàng Pháp y. Nơi đây sẽ dành cho những du khách yêu thích khám phá và cảm giác mạnh. Tác phẩm được lưu giữ tại bảo tàng là những bộ phận cơ thể người được ướp và trưng bày như những tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra là những câu chuyện ly kỳ xung quanh những xác ướp này. Để có thể tham quan trọn vẹn bảo tàng Pháp y, du khách cần phải chuẩn bị một tâm lý thật vững vàng đó. 
 

Talat Rod Fai

 
talat-rot-fai-1
 
Talat Rod Fai là thiên đường ẩm thực và mua sắm tại Bangkok
 
Du khách đam mê ẩm thực chắc chắn không thể bỏ qua Talat Rod Fai – một trong những thiên đường ẩm thực vô cùng nổi tiếng tại Bangkok. Khu chợ đêm này mở cửa từ 6 giờ tối đến 12 giờ đêm vào các ngày thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần. Nơi đây không chỉ quy tụ các món ăn ngon và đặc sắc mang đậm hương vị Thái Lan mà còn có nhiều món đồ hay ho khác để bạn thoải mái lựa chọn mang về làm quà như đồ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, đồ lưu niệm và cả các mặt hàng thời trang. 
 
Trong chuyến ghé chơi thủ đô Bangkok sắp tới, bạn có thể lên lịch trình với những điểm tham quan và vui chơi mới mẻ này để thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Bangkok nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 25/10/2023 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403