vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 bãi biển nổi tiếng gần Bangkok (Thái Lan) du khách không nên bỏ lỡ

Mùa hè ghé chơi Bangkok (Thái Lan) mà không tận hưởng vẻ đẹp của biển xanh cát trắng thì quả là một thiếu sót không hề nhỏ. Cùng ABAY điểm danh 5 bãi biển nổi tiếng nhất có vị trí gần thủ đô Bangkok để lên kế hoạch khám phá hè này bạn nhé.

Bãi biển Hua Hin
 
Nằm cách Bangkok khoảng 3 – 5 tiếng di chuyển, Hua Hin được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thuộc vịnh Thái Lan. Vẻ đẹp của Hua Hin có thể coi là “cực phẩm”. Bên cạnh việc đắm mình trong làn nước biển xanh mát, hay dạo bộ chân trần trên bãi cát mịn màng, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hay ho khác như thể thao dưới nước, khám phá cuộc sống về đêm ở quán bar bãi biển, thưởng thức ấm thực biển về đêm…
 
bien-hua-hin
 
Hua Hin là một trong những bãi biển đẹp nhất thuộc vịnh Thái Lan
 
Bãi biển Koh Larn
 
Nếu bạn đang kiếm tìm một không gian biển yên tĩnh và hoang sơ thì hãy tranh thủ đón một chuyến tàu sớm để di chuyển ra đảo Koh Larn rất gần Bangkok. Đây là hòn đảo nhiệt đới còn tự nhiên, chưa có sự can thiệp nhiều của du lịch và thương mại, nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn hoàn toàn thả hồn với thiên nhiên và thư giãn theo đúng nghĩa. Bạn có thể chọn thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng hải sản ven biển, hay tổ chức các bữa tiệc thịt nướng bên bờ biển nếu đi theo nhóm đông. Thông thường, du khách tới Koh Larn sẽ đi về trong ngày, nhưng nếu bạn muốn ở lại để khám phá thêm nhiều điều thú vị thì nơi đây có 2 lựa chọn khá chất lượng: Xanadu Beach Resort và Lareena Resort By The Sea. 
 
Biển Pattaya
 
Thay vì không gian bình yên của biển Koh Larn thì Pattaya lại đưa bạn đến với một kì nghỉ vô cùng sôi động trên một bãi biển xinh đẹp nổi tiếng Thái Lan. Bạn sẽ choáng ngợp với những quán bar, các khách sạn cao cấp, những tiệm massage hay các hoạt động vui nhộn trên đường phố, khu mua sắm, khu phố đi bộ… Nhưng không phải vì thế mà hoạt động vui chơi bên bờ biển ở Pattaya bị nhạt nhòa. Nơi đây gây ấn tượng với rất nhiều bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng và cũng khá gần với nhiều hòn đảo nổi tiếng như Koh Larn hay Koh Pai đấy. 
 
bien-pattaya
 
Không gian biển Pattaya vô cùng sôi động và nhộn nhịp
 
Biển Koh Samet
 
Mặc dù nằm xa hơn Bangkok so với các bãi biển nói trên, khoảng 220km, nhưng đây là một trong những bãi biển xứng đáng để bạn bỏ thời gian di chuyển thêm một chút. Đảo Koh Samet có làn nước biển trong vắt, bãi cát trắng mịn màng và đặc biệt đồ ăn hải sản vô cùng phong phú, tươi ngon. Thú vị nhất là, tuy khá nổi tiếng vào mùa du lịch nhưng nơi đây lại không quá đông đúc khách du lịch, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Trên đảo, dịch vụ khá đầy đủ và chất lượng. Có thể nói, nếu bạn còn đang lăn tăn lựa chọn một không gian biển gần Bangkok để tận hưởng trong mùa hè này, thì Koh Samet sẽ không khiến bạn thất vọng. 
 
Biển Koh Si Chang
 
Koh Si Chang là hòn đảo gần nhất với thủ đô Bangkok, sở hữu vẻ đẹp vô cùng thơ mộng của biển xanh, bãi cát trắng mịn. Đặc biệt, trên đảo có nhiều ngôi đền cổ, những con đường vắng, khu vực cảng sống động… sẽ là nơi bạn có thể thả hồn vào thiên nhiên phóng khoáng, hay thỏa sức chụp ảnh để cho ra đời những bức hình sống ảo ưng ý nhất. Dịch vụ lưu trú cũng như các món hải sản tại đây khá chất lượng, tươi ngon và giá cả phải chăng. 
 
bien-koh-si-chang
 
Koh Si Chang là hòn đảo gần nhất với thủ đô Bangkok
 
Hi vọng rằng, với những thông tin trên, bạn sẽ có một chuyến đi mùa hè thật ấn tượng đến biển đảo gần Bangkok trong mùa hè này. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Bangkok nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 25/05/2023 15:29

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403