vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 lí do không nên "trì hoãn" chuyến vi vu đảo ngọc Phú Quốc dịp cuối năm!

Cuối năm là thời điểm miền Bắc bước vào giai đoạn thu-đông với những cơn gió mùa, những ngày giá rét. Vậy nên một chuyến ghé chơi đảo ngọc phương Nam nắng gió ngập tràn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Dưới đây là những lí do mà bạn nhất định nên lập kế hoạch vi vu đảo Phú Quốc trong những tháng cuối năm. 
 
Thời tiết dịp cuối năm ở Phú Quốc rất lý tưởng cho du lịch
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau là mùa khô ở Phú Quốc. Đây cũng được xem là mùa đẹp nhất tại đảo ngọc khi thời tiết khô ráo, không mưa, có nắng nhẹ, đặc biệt là sóng biển rất êm. Lúc này nền nhiệt trung bình khoảng 27-28 độ C, nóng nhất cũng chỉ lên 35 độ C, nhìn chung khá mát mẻ và dễ chịu. Thời điểm này rất thích hợp để cho khách lên kế hoạch cho những tour tham quan và khám phá ngoài trời, nhất là các lịch trình tour đảo.
 
cuoi-nam-den-phu-quoc
 
Giai đoạn cuối năm được xem là mùa đẹp nhất ở Phú Quốc
 
Phú Quốc những tháng cuối năm thường vắng khách du lịch
 
Mặc dù cuối năm ở Phú Quốc thời tiết đẹp và lý tưởng là thế, nhưng thông thường lượng khách du lịch nội địa đến với đảo ngọc giai đoạn này không đông, chủ yếu là du khách nước ngoài. Với khách trong nước, họ thường có xu hướng đặt vé máy bay đi Phú Quốc đông nhất trong dịp hè, khoảng tháng 6 – tháng 7 khi học sinh, sinh viên được nghỉ hè, thuận tiện cho các gia đình tổ chức đi chơi. Đến với Phú Quốc dịp cuối năm, bạn vừa có cơ hội tận hưởng mùa đảo ngọc đẹp nhất trong năm, lại vừa thảnh thơi thoải mái bởi không quá đông đúc khách du lịch. 
 
Giá vé máy bay, giá phòng khách sạn dịp cuối năm không tăng quá cao
 
Theo cập nhật từ ABAY, hiện tại mức giá vé máy bay đi Phú Quốc cũng như phòng khách sạn chưa tăng quá cao. Kinh nghiệm từ nhiều du khách từng đi Phú Quốc cho biết, ngay cả dịp cuối năm, nếu bạn có kế hoạch đặt vé sớm, book phòng sớm và chủ động tránh đi vào các ngày lễ lớn như Tết dương lịch, Tết âm lịch, Giáng sinh… thì chắc chắn bạn vẫn sở hữu được mức giá hợp lý.
 
mua-cuoi-nam-di-phu-quoc
 
Mặc dù là mùa đẹp nhất nhưng Phú Quốc giai đoạn cuối năm lại không quá đông khách du lịch, giá vé máy bay và phòng khách sạn cũng không tăng quá cao
 
Chắc hẳn sau khi đọc bài viết này, bạn đã có thừa tự tin và động lực để thực hiện chuyến vi vu đảo ngọc trong những tháng cuối năm 2024 này rồi phải không? Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 18/10/2024 15:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403